Carsome แต่งตั้ง Country Head เพื่อขยายธุรกิจรถยนต์มือสองในประเทศไทย

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

Carsome แต่งตั้ง Country Head เพื่อขยายธุรกิจรถยนต์มือสองในประเทศไทย


อดีตผู้จัดการอาวุโสบริษัทอีคอมเมิร์ซระดับโลกอย่าง “อะเมซอน” จะสร้างโซลูชั่นสำหรับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองที่น่าเชื่อถือให้กับคนไทย

Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้งคุณ ปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ ให้ดำรงตำแหน่ง Country Head (หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ) ประจำประเทศไทย เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของ บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด  พร้อมนำทีมส่งมอบบริการซื้อและขายรถยนต์ที่โปร่งใส น่าเชื่อถือ และสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย โดยจะนำหลักการปฏิบัติที่ประสบความสำเร็จในภูมิภาคอื่นๆมาใช้ในประเทศไทย

คุณปภัสรินทร์ มีประสบการณ์การบริหารงานธุรกิจอีคอมเมิร์ซนานกว่า 12 ปี จากหลายประเทศทั่วเอเชีย ทั้งไทย ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยล่าสุดคุณปภัสรินทร์รับบทบาทบริหารงานธุรกิจและออโตเมชั่นทางด้านนวัตกรรมสำหรับผู้บริโภคให้กับบริษัทอีคอมเมิร์ซระดับโลกอย่าง Amazon (อะเมซอน) โดยประจำการอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  และก่อนหน้านี้ คุณเอแคลร์ยังดำรงดำแหน่งที่ปรึกษาด้านการออกแบบโซลูชั่นดสำหรับการจัดการผลิตภัณฑ์ รวมถึงการพัฒนาธุรกิจและพันธมิตร ซึ่งประสบการณ์ดังกล่าวจะช่วยเสริมบทบาทใหม่นี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นายเอริค เชง ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Carsome กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับคุณปภัสรินทร์เข้าสู่ครอบครัว Carsome โดยประสบการณ์ที่ยาวนานในวงการอีคอมเมิร์ซของคุณเอแคลร์จะทำให้เราก้าวไปข้างหน้า และพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคในการซื้อและการขายรถยนต์มือสอง เรามั่นใจว่าคุณปภัสรินทร์จะเป็นหนึ่งในผู้ขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยผลักดันการเติบโตของธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

Carsome กำลังปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์การซื้อและขายรถมือสองโดยการนำเสนอกระบวนการที่เป็นดิจิทัลและโปร่งใสเพื่อจัดการกับหนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมรถยนต์มือสอง นั่นคือปัญหาความไว้วางใจในการซื้อและขายรถยนต์มือสอง

คุณปภัสรินทร์ กล่าวว่า “เรากำลังสร้างบริการที่น่าเชื่อถือตั้งแต่ต้นจนจบ (end-to-end) เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การขายรถมือสองของผู้บริโภคชาวไทย โดยอีคอมเมิร์ซจะช่วยเรื่องเกี่ยวกับการรับประกันคุณภาพ มีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก รวมถึงผลลัพธ์ที่เชื่อถือได้ และนั่นคือสิ่งที่ Carsome กำลังดำเนินการอยู่ เป้าหมายของเราคือการสร้างความไว้วางใจและความมั่นใจตลอดห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมรถยนต์มือสอง เริ่มตั้งแต่การจัดหารถยนต์มือสอง บริการด้านสินเชื่อ บริการหน้าร้าน ไปจนถึงบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าซื้อและขายรถยนต์ที่ Carsome ได้อย่างสบายใจ” 

“อุตสาหกรรมยานยนต์มีโอกาสเติบโตอีกมากและดิฉันเชื่อว่า Carsome สามารถมอบโซลูชั่นที่เหมาะสมเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า จากประสบการณ์การทำงานในบริษัทอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในโลกและความสามารถของ Carsome ในการแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าด้วยเทคโนโลยี ดิฉันเชื่อมั่นว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงหรือ disrupt ธุรกิจรถยนต์มือสองในประเทศไทย และมอบโซลูชั่นที่ดีกว่า โปร่งใสกว่า และรวดเร็วกว่าให้กับลูกค้าได้” คุณปภัสรินทร์กล่าวเสริม

Carsome มีประสบการณ์การขายที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถขายรถยนต์ให้กับดีลเลอร์ได้ง่ายขึ้นและได้ราคาที่ดีที่สุด รวมถึงได้รับบริการพิเศษมากมาย ทั้งการตรวจสภาพรถยนต์พร้อมประเมินราคาฟรี ไปจนถึงการเสนอราคาโดยตรงจาก Carsome หรือใช้ระบบประมูลรถยนต์ออนไลน์  ตลอดจนบริการช่วยหลือเต็มรูปแบบจาก Carsome ที่ง่ายและสะดวกสบาย ลดขั้นตอนดำเนินการเอกสารที่ยุ่งยาก ทั้งนี้ Carsome จะเปิดตัวบริการสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อรถยนต์มือสอง โดยยังคงคุณภาพบริการที่โปร่งใส เชื่อถือได้ และสะดวกสบายในรูปแบบเดิมในปีนี้ นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้สนับสนุน B-Quik Absolute Racing Team Car # 1 และ Audi R8 LMS Evolution ซึ่งแข่งขันโดยนักแข่งดีกรีแชมป์อย่าง แซนดี้ สตูวิค แชมป์สองสมัย GT3  สำหรับการแข่งขัน Thailand Super Series ในปี 2564 นี้

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ