TQM จับมือ BKI จัดแพคเก็จประกันมนุษย์แรงงาน เน้นราคาประหยัดเข้าถึงกลุ่มคนทำงานในยุค New Normal

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

TQM จับมือ BKI จัดแพคเก็จประกันมนุษย์แรงงาน เน้นราคาประหยัดเข้าถึงกลุ่มคนทำงานในยุค New Normal


บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQMร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ออกประกันภัยมนุษย์แรงงานต้อนรับวันแรงงานแห่งชาติ จัดแพคเก็จโปรดักส์ประกันภัยที่ตอบโจทย์คนทำงานในยุควิกฤติโควิด-19 เน้นประกันสุขภาพ-ชดเชยรายได้เมื่อต้องนอนโรงพยาบาล พิเศษซื้อภายในเดือนพฤษภาคม 2564 ทุกโปรดักส์ที่ร่วมแคมเปญรับความคุ้มครองประกันภัยไซเบอร์ ให้อุ่นใจในการใช้ชีวิต Online ในสถานการ์ที่ต้อง Work From Home

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า จากวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบในหลาย ๆ ด้านกับคนไทยนอกจากปัญหาเรื่องสุขภาพที่ทุกคนเริ่มหันมาใส่ใจกันมากขึ้น ประเด็นสำคัญของคนทำงานคือ การขาดรายได้ และไม่มีเงินสำรองในการจ่ายค่ารักษาพยาบาล ในยามที่เจ็บป่วย หรือประกันที่มีอยู่อาจจะไม่เพียงพอเมื่อต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล TQM จึงได้ร่วมกับ กรุงเทพประกันภัย รวบรวมโปรดักส์ประกันภัยที่มีความคุ้มครองที่ตอบสนองความต้องการของคนทำงาน ขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นเดือนที่มีวันแรงงานแห่งชาติ โดยเน้นโปรดักส์ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล ชดเชยรายได้ ทั้งบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วย และที่สำคัญราคาไม่แพงเข้ากับในยุคที่คนไทยต้องประหยัดและใช้จ่ายเงินให้คุ้มค่ามากที่สุด

ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนารถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI กล่าวว่า ด้วยเข้าใจสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน กรุงเทพประกันภัยและ TQM จึงได้ร่วมกันนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะกับคนทำงานในทุกๆ กลุ่มอาชีพ ซึ่งได้แก่ ประกันภัยสุขภาพ Health on top โดยเน้นความคุ้มครองที่เป็นค่ารักษาพยาบาล เมื่อเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บทั้งกรณีผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน ซึ่งจะเหมาะสำหรับคนทำงานประจำหรือผู้ที่มีประกันหลักอยู่แล้ว เช่น ประกันสุขภาพกลุ่ม ประกันสังคม แต่อยากได้ความคุ้มครองเพิ่มนอกเหนือจากประกันหลัก ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 3,000 กว่าบาท/ปี

ประกันภัยสุขภาพเบา เบา ประกันภัยสุขภาพแบบเหมาจ่าย ราคา เบาเบา สำหรับผู้ใช้แรงงานที่อาจจะไม่มีสวัสดิการ แต่ต้องการมีประกันภัยสุขภาพเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน และที่สำคัญเบี้ยราคาประหยัดเริ่มต้นเพียง 2,000 กว่าบาท/ปี และตัวสุดท้ายในแคมเปญนี้คือ ประกันภัยชดเชยรายได้ระหว่างพักรักษาตัวในโรงพยาบาล การขาดงานสำหรับบางคนอาจหมายถึงการสูญเสียรายได้ในแต่ละวัน ประกันภัยนี้จึงเน้นความคุ้มครองเรื่องการชดเชยรายได้ ทั้งกรณีที่ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และกรณีจากการเจ็บป่วยด้วยโรคและอุบัติเหตุ โดยคุ้มครองสูงสุดวันละ 2,000 บาท สูงสุด 365 วัน และในห้องผู้ป่วยหนักอีก 6,000 บาท สูงสุด 30 วัน

ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ในสถานการณ์ที่พนักงานออฟฟิสเริ่มทยอยกลับไปทำงานที่บ้าน (Work From Home) อีกครั้ง และไม่ค่อยเดินทางออกนอกบ้านหรือที่พัก ส่งผลให้การซื้อขายบนโลกออนไลน์กลับมาคึกคัก เพื่อเป็นของขวัญในช่วงวันแรงงาน TQM และกรุงเทพประกันภัย จึงได้มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เพื่อเป็นกำลังใจให้คนทำงาน ต่อที่ 1 ซื้อประกันสุขภาพคู่กับประกันชดเชยรายได้ ผ่านช่องทาง Online  จะได้รับส่วนลดทันที 500 บาท และต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันในแคมเปญมนุษย์แรงงาน จะได้รับความคุ้มครองประกันภัย ไซเบอร์ ที่ให้ความคุ้มครองการถูกฉ้อโกงจากการซื้อสินค้าออนไลน์ สูงสุด 5,000 บาท ให้คนทำงานได้เลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจยิ่งขึ้นในช่วงที่ต้อง Work from home 

“ไวรัสโควิด-19 เข้าใกล้ตัวเราโดยไม่คาดคิด ด้วยความตั้งใจจริงในการออกโปรดักส์ประกันภัยของ ทั้ง 2 บริษัทนี้ เพื่อต้องการให้เป็นตัวช่วยให้คนทำงานได้มีหลักประกันในการดูแลสุขภาพ ช่วยเสริมความมั่นใจในกรณีที่เกิดการเจ็บป่วย คนทำงานที่มีประกันสังคมอยู่แล้ว หากใช้ควบคู่กับประกันสุขภาพในแคมเปญ จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลได้อย่างมาก และยังมีชดเชยรายได้ระหว่างที่ไม่ได้ทำงาน สร้างหลักประกันให้ชีวิตในยามฉุกเฉิน”

สำหรับประกันมนุษย์แรงงาน สามารถเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่ TQM ช่องทาง www.tqm.co.th Line Official และ Facebook ‘TQM Insurance Broker’ หรือโทรสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ