ด่วน!! กทม.​ สั่งปิดเพิ่มเติม 31 สถานที่เสี่ยง​ บางสถานที่สั่งควบคุมเวลาเปิด-ปิด​ กำหนด 14 วัน​ เริ่ม 26 เม.ย.64

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564

ด่วน!! กทม.​ สั่งปิดเพิ่มเติม 31 สถานที่เสี่ยง​ บางสถานที่สั่งควบคุมเวลาเปิด-ปิด​ กำหนด 14 วัน​ เริ่ม 26 เม.ย.64


กทม.สั่งปิดสถานที่หลายแห่งทั้งสนามมวย สนามม้า โรงภาพยนตร์ โรงละคร ฯลฯ บางกิจการคุมเวลา เช่น ห้างสรรพสินค้า เปิด 11 โมง ปิด 4 ทุ่ม ร้านสะดวกซื้อ เปิดตี 5 ปิด 4 ทุ่ม ร้านเสริมสวย-ร้านตัดผม ทำได้แค่สระตัดซอย ห้ามนั่งรอในร้าน

วันนี้ (24 เม.ย.2564) พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า วันนี้เราได้เชิญคณะกรรมการโรคติดต่อ กรุงเทพมหานคร มาประชุมวาระพิเศษ หลังจากพบว่ามีจำนวนผู้ติดเชื้อในกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้น และพบปัญหาระบบการส่งผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาล ซึ่งเราจะเร่งแก้ปัญหาต่อไป

และ​ กทม.จะประกาศปิดสถานที่ต่างๆ ที่มีความเสี่ยงว่าจะมีการระบาดของเชื้อโรคเพิ่มเติม รวมถึงข้อปฏิบัติต่างๆ เพื่อให้ประชาชนกลับมามีชีวิตเหมือนเดิมโดยเร็ว ขอให้ทุกคนให้ความร่วมมือ สิ่งแรกเลยก็คือ ต้องสวมหน้ากาก 100 เปอร์เซนต์ ขณะที่อยู่นอกบ้าน

จากนั้น ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษก กทม. กล่าวว่า สำหรับสถานที่ที่จะปิดเพิ่มเติม ซึ่งจะประกาศเป็นทางการอีกครั้ง เช่น โรงภาพยนตร์ โรงละคร สวนน้ำ สวนสนุก ทั้งในและนอกห้างสรรพสินค้า

ลานสเก็ต โต๊ะสนุกเกอร์ โต๊ะบิลเลียด โบว์ลิ่ง ร้านเกมส์ ร้านอินเตอร์เน็ต สระว่ายน้ำ / ฟิตเนส / สถานที่จัดนิทรรศการ ศูนย์ประชุม ห้องสมุด
/ สถานที่รับเลี้ยงเด็ก ยกเว้นในสถานพยาบาล / ผู้ดูแลผู้สูงอายุยกเว้นที่ค้างคืน

สนามมวย โรงเรียนสอนมวย สถาบันสอนศิลปะการต่อสู้ สถานที่สักเจาะผิวหนัง สถาบันสอนลีลาศ / สนามม้า / ศูนย์พระเครื่อง พระบูชา / คลินิกเสริมความงาม ประกอบเวชกรรม สถานประกอบกิจการนวดแผนไทย นวดฝ่าเท้า

สถานที่จัดเลี้ยง หรือรูปแบบที่ใกล้เคียงกัน ห้างสรรพสินค้า เปิดได้ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. / ร้านเสริมสวย ร้านตัดผม ให้ทำได้เฉพาะ สระ ตัด ซอย และจะต้องไม่นั่งรอในร้าน /สวนสาธารณะ / ร้านสะดวกซื้อ เปิดได้ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. / สถานประกอบกิจกรรมทางศาสนา ปฏิบัติธรรม เริ่มทั้งหมด 26 เม.ย.เป็นต้นไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ