สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ “Dream Destination” มากกว่า ฟังก์ชันสู่งาน “ดีไซน์”

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2564

สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ “Dream Destination” มากกว่า ฟังก์ชันสู่งาน “ดีไซน์”


แสนสิริประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวและรุกทำการตลาดทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าทั้งจากการพัฒนาโครงการคุณภาพภายใต้แสนสิริ และจุดขายที่ฉีกตลาดของโปรดักส์ ในความโดดเด่นของการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ทุกระดับราคารับเทรนด์อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ จากการออกแบบพื้นที่อย่างเข้าใจ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสามารถใช้งานทุกฟังก์ชันภายในบ้านได้อย่างมีความสุข ทั้งห้องอเนกประสงค์ที่ปรับปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบไลฟ์สไตล์ตัวเอง หรืองานดีไซน์ Modern Loft ที่สะทั้อนรสนิยมคนรุ่นใหม่

กลับมาในปีนี้ กับการยกระดับการพัฒนาแบรนด์ สิริ เพลส เหนือคู่แข่ง ด้วยแนวคิด “อัพแพสชัน ให้ชีวิตที่ใช่” ที่มาจากความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า หรือ Customer Insight อย่างแท้จริงซึ่งพบว่า แพสชันคือสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิต ดังนั้น “บ้าน จึงต้องเติมเต็มได้มากกว่าฟังก์ชันที่เป็นความโดดเด่น และเป็นจุดขายเดิมที่แสนสิริสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ดีอยู่แล้ว ดังนั้น ทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส ในปีนี้ จึงต้องตอบโจทย์ในทุกแพสชันการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าฟังก์ชันทีครบครันและลงตัวพอดีกับสมาชิกในครอบครัว

สิริ เพลส ในปีนี้ของแสนสิริ จึงกลับมาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นยิ่งกว่า ที่จะช่วยเพิ่มแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กลุ่มลูกค้าได้ใช้ชีวิตที่ใช่และจุดประกายความชอบให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้น ท่ามกลางการใช้ชีวิตในสังคมที่ดีพร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่า ตามมาตรฐานแสนสิริ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้านให้ “ใช่” มากกว่าเคย

สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ 

แรงบันดาลใจการออกแบบจากมหานครนิวยอร์ก

หนึ่งใน สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ แรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์กเมืองที่ไม่เคยหลับใหล มีสถาปัตยกรรมโดดเด่นและแลนด์มาร์คที่น่าสนใจมากมาย ภายในโครงการจึงได้เห็นลูกเล่นงานดีไซน์ที่มี New York City เป็นต้นแบบหลายอย่าง ตั้งแต่ประตูทางเข้าที่ต้อนรับสู่โครงการ ด้วย Brooklyn Bridge ซึ่งเป็นสะพานแขวนขึงลวดแห่งแรกของโลกและเก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ป้ายชื่อโครงการที่มีแรงบันดาลใจจากงาน Sculpture Pop Art ที่โด่งดัง ตามด้วยสวนส่วนกลางร่มรื่นพร้อมลานน้ำพุ Bethesda Fountain ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของ Central Park สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่สุดแห่งนิวยอร์ก และเพิ่มกลิ่นอายบรรยากาศสไตล์นิวยอร์กในโครงการด้วย Street Art-Graffiti ภายในโครงการยังประกอบด้วยส่วนกลางครบครันทั้ง SIRI Club พร้อม GYM Room และสระว่ายน้ำระบบเกลือ ท่ามกลางบรรยากาศของเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และเพื่อนบ้านสังคมคุณภาพในแบบแสนสิริ

Façade และสีสันของตัวบ้านรวมถึงสถาปัตยกรรมต่างๆ ใช้สีน้ำตาลอิฐ สไตล์วินเทจ หรูหรา มีดีไซน์ หน้าต่างแนวสูงและคิ้วบัวรูปโค้งเป็นเอกลักษณ์ แรงบันดาลใจจากหมู่บ้าน Greenwich Village ทางทิศตะวันตกของเกาะแมนฮัตตันตอนล่างซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางแห่งวัฒนธรรม และเป็นแหล่งรวมคาเฟ่เก๋ๆ คลับดนตรีแจ๊สและอาคารที่มีสถาปัตยกรรมอิฐสีน้ำตาล ที่มีเสน่ห์

      ความโดดเด่นภายในตัวบ้านนอกจากมีเพดานที่สูงโปร่งอยู่แล้ว ยังพิเศษด้วยช่องแสงธรรมชาติที่เพิ่มความสว่างและโปร่งโล่งสบายมากขึ้นอีก โดยเฉพาะห้องนอน Master Bedroom ใหญ่ที่มีความสูงถึง 3.7 เมตรพร้อมห้องน้ำในตัวและ Walk-in Closet ส่วนตัว

 ตอกย้ำความโดดเด่นของสิริ เพลส ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ครบ พร้อมเอกลักษณ์ของห้องเอนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันตามความต้องการของครอบครัว จะเป็นห้องทำงาน ห้องสำหรับกิจกรรมที่ชอบ หรือจะเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุก็ได้ โครงการ บรรยากาศดี ยูนิตน้อย และมีความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 187 ยูนิต จากเนื้อที่โครงการกว่า 17 ไร่ ถนนเมนกว้าง 12 เมตร และการวางคลัสเตอร์โครงการที่ทำให้ทุกยูนิตสามารถเข้าถึงสวนส่วนกลางและคลับเฮ้าส์ที่อยู่บริเวณโซนกลางของโครงการได้สะดวก ทำเลที่ตั้งโครงการ ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และห่างจากเมกา บางนา เพียง 15 นาที พร้อมเข้า – ออกเมืองอย่างรวดเร็วด้วยการเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญหลายเส้นทาง ทั้ง ถนนสุขุมวิท, ถนนศรีนครินทร์, ถนนบางนา, ถนนกิ่งแก้ว และเมืองใหม่ บางพลี ราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้น 5,500 บาทต่อเดือน

โครงการยังประกอบด้วย แสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อม LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงตามมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ นอกจากนี้ลูกบ้านแสนสิริยังสามารถใช้งาน Sansiri Home Service Application ได้อย่างง่ายดายบนมือถือ รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่างๆจากแสนสิริ แฟมิลี่ได้อีกด้วย

 สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ Dream Destination จากการเป็นทาวน์โฮมที่พัฒนาจากความเข้าใจใน Customer Insight อย่างแท้จริงและความเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัยมาตลอดระยะเวลา 36 ปี ซึ่งนอกจากแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยว นิวยอร์กและเกียวโต ใน 2 โครงการใหม่ สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ และสิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกาแล้ว ยังมีแรงบันดาลใจด้านดีไซน์ จากเมืองท่องเที่ยวซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครๆ ก็อยากไปสัมผัส ในสไตล์อื่นๆ ที่น่าตื่นเต้น ที่เตรียมเปิดตัวตามมาในปีนี้อีกด้วยที่ต้องรอติดตาม



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ