เมืองไทยประกันชีวิต ยกระดับการชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน QR Code ขานรับนโยบายภาครัฐ ก้าวสู่สังคมไร้เงินสด ลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผ่านการสัมผัสเงิน

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต ยกระดับการชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน QR Code ขานรับนโยบายภาครัฐ ก้าวสู่สังคมไร้เงินสด ลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผ่านการสัมผัสเงิน


 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการที่หลากหลายผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ที่สามารถเข้าถึงความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์

ล่าสุด บริษัทฯ ขานรับนโยบายภาครัฐพร้อมร่วมส่งเสริมให้คนไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้าในยุคปัจจุบันให้สามารถรองรับนวัตกรรมการชำระเงิน แบบใหม่ โดยเฉพาะช่องทางการชำระเงินรูปแบบดิจิทัล (Digital Platform) ด้วยการยกระดับการให้บริการในรูปแบบการชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่าน QR Code โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มสัดส่วนการทำธุรกรรมแบบไร้เงินสดให้มากขึ้น เพื่อลดการใช้เงินสดในการชำระเบี้ยประกันภัย ที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อีกทั้งเพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผ่านการสัมผัสเงิน และเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ในการชำระเบี้ยประกันภัย รวมถึงการพัฒนาช่องทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมทุกช่องทางบริการ

“เรามั่นใจว่าบริการรับชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน QR Code จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการชำระเบี้ยประกันภัยได้เป็นอย่างดี และแม้ว่าการดำเนินธุรกิจในปีนี้ยังต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้ครบในทุกด้าน เพื่อตอกย้ำนโยบาย MTL Trusted Lifetime Partner รวมถึงเชื่อมต่อกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ (Ecosystem Partner) ดูแลลูกค้าได้อย่างครอบคลุม” นายสาระ กล่าว

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต  โทร. 1766  ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ