‘รู้ใจคลับ’หัวใจของSC Asset นำ 4 แพ็คเกจพรีเมี่ยม เปิดตัวผ่านโฆษณาตอกย้ำสร้างทุกเช้าที่ดี

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2564

‘รู้ใจคลับ’หัวใจของSC Asset นำ 4 แพ็คเกจพรีเมี่ยม เปิดตัวผ่านโฆษณาตอกย้ำสร้างทุกเช้าที่ดี


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ผู้นำ Living  Solutions Provider  โดยนางสาวสุดารัตน์ เจริญเกตุมงคล หัวหน้าสายงานบริหารลูกค้าและการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน เปิดเผยถึงความยั่งยืนของแพลตฟอร์มของ ‘รู้ใจคลับ (RueJai Club)’  เพื่อสะท้อนถึงการส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพมาตรฐานสูงให้แก่ลูกบ้านในทุกระดับ ว่า

 “ เป้าหมายอนาคตสำหรับการเป็นแบรนด์บ้านอันดับ 1  ไม่เพียงพัฒนาสินค้าคุณภาพทุกระดับราคา  บริษัทยังให้ความสำคัญสูงสุดควบคู่ไปพร้อมกับงานบริการหลังการขาย  เพื่อเป็นผู้ช่วยส่วนตัวประจำบ้านและดูแลบ้านคุณให้เหมือนวันแรก   เราจึงเปิดตัว  ‘รู้ใจคลับ  ด้วยการถ่ายทอดหัวใจสำคัญของบริการใหม่ 4 แพ็คเกจพรีเมี่ยมที่มาจาก Insights จริงของลูกบ้านแต่ละเซ็กเม้นท์  ผ่านแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ”

 ‘รู้ใจคลับ (RueJai Club)’   โมเดล ‘ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต’ เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นสำหรับส่งมอบบริการและ Solutions   โดยทำหน้าที่คอยช่วยจัดการเรื่องต่าง ๆ ให้ง่ายขึ้น และทำให้ทุกคนในบ้านได้รับความสะดวกสบาย  ตามมิชชั่นของบริษัทเพื่อสร้างเช้าที่ดีให้ลูกค้าทุกคน (For Good Mornings) และเป็นบ้านอยู่สบายไร้กังวล (Worry-free Home)

สำหรับ  4 แพ็คเกจพรีเมี่ยมที่เปิดตัวในช่วงแรก  ได้แก่

1.แพ็ก Single Lady  เหมาะสำหรับสาวโสดที่ไม่โปรดงานช่าง  หมดกังวลไม่ต้องหาช่างเองให้ยุ่งยาก อุ่นใจกับงานซ่อมเบ็ดเตล็ด  และ Fast Fix ผู้ช่วยเหลือยามฉุกเฉิน บริการแก้ไขกรณีเร่งด่วนหรือยามวิกาล เช่น ท่อประปาแตก ไฟฟ้าดับ  ปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ พร้อมกับบริการสายด่วนให้คำปรึกษางานต่อเติมหรือซ่อมแซม   โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมเฉพาะทาง

2.แพ็กทิ้งตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลกับภาระเรื่องการดูแลบ้าน เพราะคุณสามารถทิ้งตัว  ให้ “รู้ใจ” ดูแล จัดการสิ่งต่างๆ แบบไม่ต้องกังวลอีกต่อไปด้วย บริการทำความสะอาด  ส่งน้ำดื่ม  และบริการล้างแอร์ติดผนัง

3.แพ็กหวังเช่า เพราะเรา "หวัง" ให้คุณ "เช่า" ซึ่งเกิดขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการปล่อยเช่า ได้ปรับปรุงซ่อมแซมสภาพคอนโด หรือบ้านของคุณให้กลับมาอยู่ในสภาพดี ด้วยการตรวจเช็คระบบไฟฟ้า ระบบประปา และผนัง ให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ พร้อมทำความสะอาดแบบ Big Cleaning เพื่อพร้อมรับผู้เช่ารายใหม่

4.แพ็ก Home Maintenance เพราะเราอยากให้บ้านคุณสวยเหมือนวันแรกที่เข้าอยู่ ดูแลบ้านอย่างคน “รู้ใจ” กับแพ็กเกจดูแลบ้าน HOME MAINTENANCE PACKAGE 8 หมวด 38 รายการ เพื่อสร้างความมั่นใจกับทุกการบำรุงรักษาแบบครบวงจรด้วยทีมช่างรู้ใจ เพื่อให้รู้ปัญหา และสามารถจัดการแก้ไขก่อนจะบานปลาย

นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษอื่นๆ  ทั้งรายครั้งและรายเดือนรวบรวมไว้ให้เลือกตามความสนใจ บน  ‘RueJai Application’ (รู้ใจแอป) อย่างครบวงจร  ซึ่งสมาชิกรู้ใจสามารถนัดหมายผ่านแอปได้ล่วงหน้า พร้อมมีการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาที่กำหนด โดยมีจุดเด่นคือ การใช้ช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมโดยทีมรู้ใจ ซึ่งไว้วางใจได้ทั้งด้านความเชี่ยวชาญ ภาพลักษณ์ บุคลิกภาพ พร้อมจัดทีมบริการลูกค้าสำหรับอำนวยความสะดวกดูแลและสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง  

สุดารัตน์ กล่าวสรุปว่า “ สิ่งที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นในแบรนด์เสมอมา นอกจากสินค้าพร้อม เรายังพัฒนาคุณค่าในการส่งมอบบริการคุณภาพสูง  โดยที่ลูกค้าทุกคนจะได้รับการดูแลหลังการขาย และเป็นสมาชิกรู้ใจคลับโดยอัตโนมัตินับตั้งแต่วันแรกของการอยู่อาศัย ”

ติดตามชมเรื่องราวภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัว “รู้ใจคลับ” ได้ที่ https://m.scasset.com/478i และดาวน์โหลด ‘RueJai Application’ (รู้ใจแอป) ผู้ช่วยส่วนตัวประจำบ้านได้แล้ววันนี้ ทั้งทาง App Store และ Play Store เพียงพิมพ์คำว่า RueJai  พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับแพ็กเกจ Single Lady ทิ้งตัว หวังเช่า พร้อมรับเคตดิตค่าซ่อม 5,000 บาท เมื่อซื้อแพ็กเกจ Home Maintenance ทันที ตั้งแต่ 24-30 เม.ย.นี้ และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายได้ตลอดเดือนพ.ค. 2564

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทุกช่องทาง โดยสามารถแชทผ่าน ‘RueJai Application’ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และติดตามข่าวสาร สิทธิพิเศษ กิจกรรมดีๆได้ทาง Social media หรือ @RueJaiClub โทร. 1749



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ