ฟอร์ด วางจำหน่าย “แอตลาส”ยางคุณภาพระดับโลกในราคาคุ้มค่าที่ศูนย์ฟอร์ดทั่วประเทศ

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564

ฟอร์ด วางจำหน่าย “แอตลาส”ยางคุณภาพระดับโลกในราคาคุ้มค่าที่ศูนย์ฟอร์ดทั่วประเทศ


ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดวางจำหน่ายยางแอตลาส ยางแบรนด์ระดับโลกในราคาคุ้มค่าที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้ใช้ยางแบรนด์ระดับโลกในราคาประหยัดคุ้มค่า มาพร้อมข้อเสนอผ่อน 0% นาน 10 เดือน สำหรับลูกค้าครอบครัวฟอร์ด พร้อมมอบโปรแกรมรับประกันราคายาง หากเจอที่อื่นถูกกว่ารับเงินส่วนต่างคืนทันที และรับประกันอุบัติเหตุจากสภาพถนนนานสูงสุด 1 ปี

ยางแอตลาส เป็นแบรนด์ระดับโลกจากอเมริกา ที่ผ่านมาตรฐานการรับรองระดับสากลทั้งจาก DOT ของสหรัฐอเมริกา ECE ของยุโรป และ CCC ของประเทศจีน รวมถึงได้รับมาตรฐานการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์จาก มอก. ของประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้ว่าเป็นยางที่มีคุณภาพและมีความทนทานเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกโดยฟอร์ดพร้อมวางจำหน่ายยางแอตลาสสำหรับรถยนต์ครบทุกรุ่น ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ซึ่งจะมียางหลากหลายรุ่นให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อตามประเภทรถยนต์และการใช้งาน ดังนี้

ยางแอตลาสสำหรับรถยนต์นั่ง มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น FORCE UHP ซึ่งเป็นยางสมรรถนะสูงสไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ที่เน้นความเร็วและเกาะถนนที่ดี และรุ่น FORCE HP ซึ่งเป็นยางที่ให้ความนุ่มสบายตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ยางแอตลาสสำหรับรถอเนกประสงค์และรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อ มีให้เลือก 4 รุ่น 2 ประเภทการใช้งาน ได้แก่ ยางสำหรับใช้งานออนโรด ได้แก่ รุ่น PARALLER H/T ซึ่งเป็นยางที่เหมาะสำหรับการขับขี่บนถนนหลวง เน้นความรู้สึกนุ่มนวล และรุ่น PARALLER 4X4 HP ซึ่งเป็นยางที่เหมาะสำหรับการขับขี่ด้วยความเร็วบนถนนหลวง และยางสำหรับการขับขี่ในทุกสภาพถนน (ALL-Terrain / OFF-ROAD) ได้แก่รุ่น PARALLER A/T ซึ่งเป็นยางที่เหมาะกับการขับขี่ทั้งในเมือง/ทางทุรกันดารหรือออฟโรดเป็นบางครั้ง และรุ่น PARALLER M/T ซึ่งเป็นยางที่เหมาะสำหรับการขับในทางขรุขระหรือออฟโรดเป็นประจำ

ยางแอตลาสสำหรับรถกระบะเพื่อการพาณิชย์ ได้แก่รุ่น R772 ซึ่งเป็นยางสำหรับการพาณิชย์และงานบรรทุก

ท่านลูกค้าเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นสามารถเลือกซื้อยางหลากหลายยี่ห้อชั้นนำได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น

    ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ราคาเริ่มต้นเส้นละ 1,5xx บาท

    ฟอร์ด เฟียสต้า ราคาเริ่มต้นเส้นละ 1,8xx บาท

    ฟอร์ด โฟกัส ราคาเริ่มต้นเส้นละ 2,0xx บาท

    ฟอร์ด เรนเจอร์ ขอบ 17 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเส้นละ 3,3xx บาท

    ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ขอบ 20 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเส้นละ 3,5xx บาท

นอกจากนี้ ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอสุดคุ้ม ซื้อยาง 3 เส้นแถมฟรี 1 เส้น สำหรับยางยี่ห้อที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 เท่านั้น

อีกทั้งฟอร์ดยังมอบข้อเสนอผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับโปรแกรมรับประกันราคายาง หากเจอที่อื่นถูกกว่ารับเงินส่วนต่างคืนทันที และรับประกันอุบัติเหตุจากสภาพถนนนานสูงสุด 1 ปี

 “ฟอร์ดมีความยินดีที่ได้นำยางแอตลาส ซึ่งเป็นแบรนด์ยางมาตรฐานระดับโลกที่มีคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่ามาจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าฟอร์ดที่ศูนย์บริการของเรา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการเพิ่มความหลายหลายด้านสินค้าและบริการ เพื่อเป็นการยกระดับการบริการ สร้างความมั่นใจ และมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ หรือดูข้อมูลแคมเปญและรายละเอียดด้านการบริการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ