Tune Protect ชวนคนไทยเช็กประกัน COVID-19 ให้ครอบคลุม “เจอ-จ่าย และค่ารักษา” ครบกว่า ชีวิตก็มั่นใจกว่า!

วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2564

Tune Protect ชวนคนไทยเช็กประกัน COVID-19 ให้ครอบคลุม “เจอ-จ่าย และค่ารักษา” ครบกว่า ชีวิตก็มั่นใจกว่า!


สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกที่ 3 ที่มีระดับการติดต่อง่ายกระจายเร็วเพิ่มขึ้น ทำให้คนไทยต้องเตรียมพร้อมรับมือและเฝ้าระวังไว้ต่อเนื่อง นอกจากทุกคนควรดูแลสุขอนามัยให้สะอาด อย่างการล้างมือ ใส่หน้ากากอนามัย ใช้เจลแอลกอฮอลล์ และรักษาระยะห่างทางสังคม ซึ่งเป็นวิธีในการป้องกัน COVID-19 ที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ได้ย้ำเตือนมาตลอด ซึ่งคนไทยยังคงต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และทุกคนควรจะมีประกันหรือต่ออายุประกัน COVID-19 ที่ครอบคลุมและให้ความคุ้มครองอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงจากการแบกรับค่าใช้จ่ายในการรักษา ซึ่ง Tune Protect Thailand เห็นความสำคัญ และตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้พัฒนาข้อมูลที่ได้จากการดูแลลูกค้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์กับข้อกังวลนี้ของคนไทย

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูนประกันภัย มหาชน (จำกัด) หรือ Tune Protect Thailand กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมาคนไทยต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) และปีนี้ก็ยังคงต้องรับมืออย่างต่อเนื่องในการระบาดระลอกที่ 3 ซึ่ง Tune Protect Thailand ขอเป็นส่วนหนึ่งให้คนไทยผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยได้ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยไวรัสโคโรนา (COVID-19) หรือ iSafe เพื่อให้คนไทยได้รับความคุ้มครองที่มากกว่าในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ ซึ่งถือเป็นเป้าหมายที่ Tune Protect ให้ความสำคัญ”

โดยผลิตภัณฑ์ประกันภัยคุ้มครองไวรัสโคโรนา (COVID-19) หรือ iSafe ให้ความคุ้มครองการเจ็บป่วย จากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID - 19) สูงสุดถึง 1,000,000 บาท รวมถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID - 19) สูงสุด 100,000 บาท และที่สำคัญรับทันที 10,000 บาท เมื่อตรวจพบเชื้อ  COVID-19 ด้วยค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 499 บาท นอกจากนั้น ยังคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุทั่วไปถึง 150,000 บาท อีกด้วย

การเลือกซื้อประกันภัยไวรัสโคโรน่าไว้เพื่ออุ่นใจ พร้อมมีความคุ้มครองที่มากกว่า ถือเป็นสิ่งที่คนไทยทุกคนควรพิจารณาสำหรับการเลือกหรือต่ออายุประกัน COVID-19 รวมถึงการดูแลตัวเองแบบ “ การ์ดไม่ตก” และสังคมในส่วนอื่น เช่น เลี่ยงการสังสรรค์ หรือการอยู่ในที่แออัด สวมหน้ากากอนามัยอยู่สม่ำเสมอ หากปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเช่นนี้แล้ว Tune Protect Thailand เชื่อมั่นว่า คนไทยจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้แน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tuneprotect.co.th หรือ โทรติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ 1183

คำเตือน : *ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขของเอกสารเสนอขายและกรมธรรม์ประกันภัยก่อนตัดสินใจทำประกัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ