"J&T Express" ผุด "เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป" สร้างความมั่นใจ ไร้กังวล ให้คนค้าขายออนไลน์

วันพุธที่ 07 เมษายน พ.ศ. 2564



นาย ดีแลน ซาน หัวหน้าฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ พร้อมลุยบริการใหม่ ที่ถือเป็นครั้งแรกในธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนของเมืองไทย กับเจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป เป็นบริการที่เข้าใจและตอบโจทย์จากปัญหาที่พบเห็นบ่อยครั้งจากการใช้บริการของผู้ส่งสินค้า พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วไป ซึ่งเป็นฐานลูกค้าใหญ่ของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ดังนั้นบริษัทฯ จึงพัฒนาบริการดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการและผู้รับสินค้า ที่พร้อมช่วยให้ลูกค้า ไม่ต้องเสียเวลาในการรอ หากพบพัสดุเสียหาย สูญหาย บริษัทฯ ก็จะดำเนินการเคลมค่าเสียหายให้ทันทีภายในวันถัดไป โดยลูกค้าสามารถทำรายการ “เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป” ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ Application : J&T Thailand , Call Center 02 009 5678  และ Line: @Jntexpressth   รวมทั้งช่องทางอื่นๆ ที่จะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นในเร็วๆ นี้

สำหรับในด้านกลยุทธ์การทำตลาด J&T Express ถือเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนของเมืองไทย นับจากปี 2561 ที่เริ่มต้นดำเนินธุรกิจในเมืองไทย ด้วยกลยุทธ์ “Entertainment Marketing”  โดยมี “มาริโอ้ เมาเร่อ” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของเมืองไทย ถือเป็นเจ้าแรกที่ใช้กลยุทธ์ดังกล่าว เพราะใช้พรีเซนเตอร์เป็นตัวชูโรง โดยการขึ้นป้ายหน้าร้านสาขาทั่วประเทศไทย ทำให้แบรนด์อื่นต้องหันมาใช้กลยุทธ์เดียวกัน

โดยในปีนี้บริษัทฯ จึงตอกย้ำผู้นำด้านกลยุทธ์ Entertainment Marketing อีกครั้ง ด้วยการใช้คู่พรีเซนเตอร์ “โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นางเอกขวัญใจมหาชน ถือเป็นแบรนด์แรกที่ใช้ 2 พรีเซนเตอร์คู่กัน นอกจากนี้ยังได้นักร้องเสียงคุณภาพ ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น “โบกี้ ไลอ้อน” (BOWKY LION ) เป็นคน Re arrange และถ่ายทอดเพลง  “วันเดือนปี”  ภายใต้แนวคิด  “ไม่ต้องรออีกต่อไป” ด้วยเพื่อเดินหน้าสร้างแบรนด์ ให้เข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในทุกช่องทางการสื่อสารทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ Billboard , Digital Out of Home , โซเชียลมีเดีย  Facebook Youtube Instagram  Line, สื่อ ณ จุดขาย หน้าร้าน J&T Express ทั่วประเทศกว่า 4,000 สาขา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ