ส.นักข่าวช่างกีฬาฯมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดากว่า100ทุน

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ส.นักข่าวช่างกีฬาฯมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดากว่า100ทุน


"บื๊กเหม็น" นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยประกาศจัดงาน  “รวมพลคนกีฬา 2564” เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานจะเป็นการจัดงานสังสรรค์ปีใหม่ และมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของสมาชิก  แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย จึงจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปอย่างไม่มีกำหนด

                จนกระทั่งสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิคเริ่มจะดีขึ้น รัฐบาลประกาศคลายล๊อกให้สามารถจัดงานกีฬาหรือกิจกรรมต่างๆได้ภายใต้มาตราการป้องการแพร่ระบาดไวรัสโควิค-19 ทางสมาคมฯ ซึ่งเล็งเห็นความสำคัญของกิจกรรมครั้งนี้เพราะได้จัดขึ้นมาทุกปี จึงได้กำหนดจัดงานขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 25 กพ.ที่ 64 ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน แต่เพราะสถานการณ์แพร่ระบาดโควิคยังไม่สงบ 100 เปอร์เซ็นต์ การจัดงานจึงจัดขึ้นเพียงแค่การมอบทุนการศึกษาขอบบุตร-ธิดา เท่านั้นแต่ไม่มีงานสังสรรค์ใดๆ 

                โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานเทคนิคสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่น เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดา ของสมาชิก  พร้อมด้วย พล.อ.อ.มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ, นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส นายกสมาคมกรีฑาสูงอายุแห่งประเทศไทย,มัณฑนา ประไพเพ็ชร์ ตัวแทนไทยเบฟ,ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม แกรนด์สปอร์ต

                สำหรับทุนการศึกษาที่มอบให้แก่บุตร-ธิดาของสมาชิกนั้นจะมอบให้ทุนละ 6,000  บาท และมีผู้ได้รับทุนกว่า 100 คน

                โดยการมอบทุนการศึกษาในปีนี้มีผู้สนับสนุนทุนการศึกษา อาทิ บ.ไทยเบฟเบอเรจ ,ธ.กสิกรไทย ,ปตท,ยามาฮ่า,คิง เพาเวอร์  แกรนสปอร์ต , เอ็ม บี เค จำกัด,เมืองไทยประกันชีวิต,แสนสิริ,แอร์เอเชีย , เอสซีจี ฯลฯ

                นายไพฑูร กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้สมาชิกหลายคนตกงานแต่ทางสมาคมฯ ยังให้ความช่วยเหลือมอบทุนการศึกษาให้กับสมาชิกที่ว่างงานรวมถึงดูแลคนกีฬาอาวุโสและระหว่างวันที่ 19-20 มี.ค.นี้จะมีกิจกรรมคาราวานคนกีฬาไปสร้างลานกีฬาที่จังหวัดนครสวรรค์อีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ