เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม Muang Thai Smile Health แก่สมาชิกฯ

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม Muang Thai Smile Health แก่สมาชิกฯ


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย MTL Trusted Lifetime Partner ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการช่องทางการขายที่หลากหลาย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ เพื่อให้ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุข และรอยยิ้ม ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

ล่าสุด ได้จัดกิจกรรม Muang Thai Smile Health ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษมอบให้สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ โดยให้สมาชิกฯ ใช้คะแนนสะสม Smile Points 1,500 คะแนน แลกรับสิทธิ์โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็ง ซึ่งเป็นการตรวจพิเศษ พร้อมรับบริการ Doctor Health Talk พูดคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก เกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างไรให้ห่างไกลมะเร็ง พร้อมทั้งพูดคุยกับวิทยาการทางการแพทย์ป้องกันมะเร็ง นอกจากนี้ ยังได้ให้สมาชิกฯ ร่วมกิจกรรม Workshop ทำอาหารเพื่อสุขภาพต้านมะเร็ง ซึ่งให้คำแนะนำโดยนักกำหนดอาหาร โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต www.muangthai.co.th หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ