มาสด้าเดินหน้าส่งมอบ ALL-NEW MAZDA BT-50 ให้ลูกค้าทั่วประเทศ

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

มาสด้าเดินหน้าส่งมอบ ALL-NEW MAZDA BT-50 ให้ลูกค้าทั่วประเทศ


บริษัท มาสด้า (เซลส์) ประเทศไทย จำกัด นำโดย           นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร (ซ้ายสุด) พร้อมด้วย นายจารุรัฐ ปิงคลาศัย (ที่สองจากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) และ นายณัฐกุล ปิงคลาศัย (ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) สาขากาญจนาภิเษก ร่วมส่งมอบ ALL-NEW MAZDA BT-50 รถปิกอัพเจเนอเรชั่นใหม่ที่ผนวกคุณสมบัติของปิกอัพที่ดีที่สุดในโลกรวมเป็นหนึ่งเดียวให้กับลูกค้า ณ โชว์รูมมาสด้า เจพี กาญจนาภิเษก ซึ่งรถรุ่นนี้กำลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศท่ามกลางการระบาดของโควิด-19 ตอกย้ำถึงอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของมาสด้าในการพัฒนา และส่งมอบยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างแท้จริงในทุกสถานการณ์

ALL-NEW MAZDA BT-50 เปิดตัวแนะนำในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปลายเดือนมกราคม 2564 โดยเป็นรถปิกอัพที่สามารถตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต มีดีไซน์สง่างามตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ที่ผสานความทรงพลังตามแบบฉบับของรถปิกอัพยุคใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย สะดวกสบายเสมือนรถเอสยูวี ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงที่สุดในคลาสถึง 16.1 กิโลเมตร/ลิตร และที่สำคัญรถรุ่นนี้ยังมีราคาดึงดูดใจ พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยเริ่มต้นเพียง 5.5 แสนบาท ซึ่งภายหลังจากเปิดตัว มาสด้าได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศจัดกิจกรรม MAZDA SEASON OF LUCK เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกค้าเดินทางมาทดลองขับและจองซื้อเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้มาสด้าได้เริ่มทยอยส่งมอบรถใหม่ให้ถึงมือลูกค้าทั่วประเทศ

เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของมาสด้าและเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถปิกอัพรุ่นใหม่นี้ได้ง่ายขึ้น ขอเชิญพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร3 ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

หมายเหตุ :

1ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน

2บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์

3ฟรีค่าแรงการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 10 ครั้ง ทุก 6 เดือน หรือ ทุก 10,000 กิโลเมตร ตั้งแต่ 10,000 - 100,000 กิโลเมตร



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ