ที่นอน Lunio Gen 2 ตอกย้ำเรื่องการแก้ปัญหาการนอนร่วมกับ Bangkok Sleep Center

วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564

ที่นอน Lunio Gen 2 ตอกย้ำเรื่องการแก้ปัญหาการนอนร่วมกับ Bangkok Sleep Center


Lunio Gen 2 ที่นอนยางพาราไฮบริด ที่ขึ้นชื่อเรื่องการตอบโจทย์การนอนหลับ และบรรเทาอาการปวดหลังของผู้บริโภค ที่ไม่เพียงแค่การคิดพัฒนาคุณภาพ และคัดสรรวัสดุทำที่นอนที่ที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเท่านั้น แต่ล่าสุดยังได้ร่วมมือกับ Bangkok Sleep Center ศูนย์รักษาการนอนกรนและปัญหาด้านการนอนหลับ โดยทีมแพทย์ที่ได้รับการรับรองจาก American Board of Sleep Medicine เพื่อทำการรับรองว่าที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การนอนหลับได้ลึกขึ้นจริงถึง 30%

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่นอนแบรนด์ Lunio ได้ส่งมอบที่นอนยางพาราที่มีวัสดุคุณภาพ ที่คิดค้นมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ซึ่งประมาณ 60% ของลูกค้าทั้งหมด เป็นผู้ที่มีปัญหาเรื่องการนอนหลับ ซึ่งถือว่าเป็นอัตราส่วนที่ถือว่าเยอะพอสมควร โดยเฉพาะในปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีความเครียดสูงอยู่แล้ว พอเข้านอนก็นอนหลับได้ยากขึ้น และถ้าหากนอนที่นอนที่ไม่มีคุณภาพ ก็ยิ่งส่งผลเสียทั้งสุขภาพกายและใจด้วย  นอกจากนี้ สังคมไทยกำลังก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้คนในยุคนี้ ต้องเลือกที่นอนที่ส่งผลดีต่อร่างกายและสรีระของผู้สูงอายุด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 ก็สามารถตอบโจทย์ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยเรื่องการนอนหลายประการ และถูกออกแบบมาเพื่อไม่ให้รบกวนการนอนของคนข้าง ๆ หากมีการขยับตัว ทั้งนี้ ที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 ยังถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยป้องกันและบรรเทาความเสี่ยงเรื่องปัญหาการนอนให้กับทุกคนในครอบครัว ดังนั้น Lunio Gen 2 จึงมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพการนอนที่ดี และนอนหลับให้ลึกและนานเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย โดย Lunio Gen 2 มีการพัฒนาที่นอนและบริการที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของคนทุกช่วงวัย และยังเป็นที่นอนนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ได้ถูกพัฒนาและทำการวิจัยในเรื่องของการนอนอีกด้วย

สำหรับที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 มีวัสดุคุณภาพที่คิดค้นมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ดังนี้ 

  1. ผ้าคลุม Ice Tech Fabric มีคุณสมบัติกักเก็บความเย็นได้ ให้สัมผัสที่เย็นสบาย
  2. ยางพารา (หนา 5 เซนติเมตร) รองรับกระดูกสันหลังให้คุณนอนหลับถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ พร้อมทั้งช่วยป้องกันไรฝุ่น
  3. Point Elastic Breeze Cell Foam (หนา 2.5 เซนติเมตร) ลดแรงกดทับจากน้ำหนักของร่างกาย อีกทั้งยังมีการเจาะรูทั่วทั้งชั้นช่วยส่งเสริมให้เกิดการระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น
  4. แอร์คูลเมมโมรี่โฟม (หนา 4 เซนติเมตร) ช่วยระบายความร้อน ด้วยเม็ดบีทส์เพิ่มความเย็น ให้คุณนอนหลับอย่างเย็นสบายตลอดทั้งคืน
  5. Wave Ergonomic zoned support (หนา 5 เซนติเมตร) ช่วยถ่ายเทน้ำหนักของร่างกายกระจายลงสู่ชั้นที่นอนได้อย่างดีเยี่ยม แก้ปัญหาเรื่องอาการปวดเมื่อยจากการนอน
  6. High-density foam (หนา 8.5 เซนติเมตร) ฐานรองรับชั้นต่าง ๆ ของที่นอนซึ่งผลิตจากโฟมที่มีความคงทนมากเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานของเตียงนอนที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 ยังได้เอาใจสาวกคนรักสุขภาพ ด้วยการมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 ขนาดใดก็ได้ รับไปเลยชุด Bedding Set สุด Premium มูลค่า 5,000 บาท ฟรี! พร้อมกับสิทธิ์ในการผ่อนที่นอน 0% ยาวนาน 10 เดือน และรับประกันที่นอนถึง 12 ปี!

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลที่นอน Lunio Gen 2 ได้ทาง 

เว็บไซต์ที่นอน Lunio Gen 2 : https://lunio.co.th/ และ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/luniosleep 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ