กรุงศรีแต่งตั้ง เคนอิจิ นิชิอิ นั่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านโกลบอลมาร์เก็ตส์

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564

กรุงศรีแต่งตั้ง เคนอิจิ นิชิอิ นั่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านโกลบอลมาร์เก็ตส์


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ประกาศแต่งตั้ง นายเคนอิจิ นิชิอิ ดำรงตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านโกลบอลมาร์เก็ตส์ สืบต่อจากนายตรรก บุนนาค ซึ่งครบวาระการเกษียณอายุ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

นายนิชิอิมีประสบการณ์ ความรู้และความเชี่ยวชาญทั้งในด้านปริวรรตเงินตราการบริหารจัดการเงินตราต่างประเทศ การลงทุน และธุรกิจโกลบอลมาร์เก็ตส์ โดยก่อนจะมาร่วมงานกับกรุงศรี นายนิชิอิดำรงตำแหน่ง Head of Global Markets Asia & Oceania and Treasurer ที่ MUFG Bank ประเทศสิงคโปร์ ด้วยวิสัยทัศน์ มุมมองด้านธุรกิจระดับโลก และประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศ กอปรกับความเชี่ยวชาญในการผสานศักยภาพด้านเครือข่ายของ MUFG Bank ทั่วโลก จะสนับสนุนและนำพาธุรกิจโกลบอลมาร์เก็ตส์ของกรุงศรีก้าวสู่ความสำเร็จที่มั่นคงต่อไป

นายนิชิอิสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาเศรษฐศาสตร์ จาก Keio University ประเทศญี่ปุ่น และมีประสบการณ์การทำงานที่ธนาคารมิตซูบิชิ และ MUFG Bank มากว่า 26 ปี โดยมีโอกาสไปทำงานในต่างประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ และสิงคโปร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ