มาแล้ว!! โมบายแอป Satang Pro บน iOS เอาใจนักเทรดแบบไม่สะดุด

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2564

มาแล้ว!! โมบายแอป Satang Pro บน iOS  เอาใจนักเทรดแบบไม่สะดุด


Satang ย้ำการเป็นผู้นำด้านการให้บริการธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ปล่อย “Satang Pro” (สตางค์โปร) แอปพลิเคชั่นเทรดคริปโตเคอร์เรนซี่ บนสมาร์ทโฟนระบบ iOS เพิ่มความสะดวกให้นักเทรดไม่พลาดโอกาสทุกราคาเหรียญที่เปลี่ยนแปลง ด้วยความรวดเร็วและเสถียรของระบบในการฝากถอนเหรียญ อยู่ที่ไหนก็เทรดได้แค่ปลายนิ้ว

ปรมินทร์ อินโสม ผู้ก่อตั้ง และกรรมการ บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า หัวใจสำคัญของการให้บริการเว็บเทรดคริปโตเคอร์เรนซี่  คือระบบที่ตอบสนองความต้องการของนักเทรดที่เสถียรและฉับไว ซึ่งจะทำให้นักเทรดไม่พลาดโอกาสในการทำกำไร เนื่องจากธรรมชาติราคาของคริปโตเคอร์เรนซี่มีการเปลี่ยนแปลงเร็ว รวมไปถึงต้องให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลและการบริหารมาตรฐานความปลอดภัยของระบบ

สำหรับ Satang Pro เป็นเว็บเทรดสินทรัพย์ดิจิทัล หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการบริหารจัดการความปลอดภัยระดับโลก ISO 27001 และมาตรฐานบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลให้ปลอดภัย ISO/IEC 27701: 2019 ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 0.2% ของมูลค่าการเทรด รวมไปถึงนักเทรดจะได้รับโบนัส 25% จากค่าธรรมเนียมมูลค่าการเทรดจากการแนะนำนักเทรดให้มาเปิดบัญชีกับSatang Pro

การออกแอป Satang Pro บนระบบ iOS นี้ เป็นหนึ่งในแผนธุรกิจของ Satang เพื่อเพิ่มช่องทางการเทรดที่สะดวกมากขึ้นแก่นักลงทุน ในปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นบนระบบAndroid รวมทั้งเปิดตัวระบบ API พอร์ทัล เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการของ Binance (ไบแนนซ์) ผู้ให้บริการเว็บเทรดอันดับ 1 ของโลก สามารถฝากและถอนเงินบาทได้โดยตรงไปยังบัญชี Binance รวมทั้ง ลูกค้าของ Satang  ก็สามารถใช้งานบัญชี Binance เพื่อช่วยจัดการความเสี่ยงในการโอนสินทรัพย์กับตลาดทั่วโลก

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ