“popIn Discovery” (ป๊อบอิน) แพลตฟอร์ม Native ad ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับยอดผู้เข้าชม 600 ล้าน เพจวิวต่อเดือน

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2564

“popIn Discovery” (ป๊อบอิน) แพลตฟอร์ม Native ad ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับยอดผู้เข้าชม 600 ล้าน เพจวิวต่อเดือน


ป๊อบอิน ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโฆษณาออนไลน์ในรูปแบบ Native ad หรือ การทำโฆษณาแบบแนบเนียนไปกับเนื้อหาของเว็บไซต์นั้นๆ โดยมีการผสมผสานระหว่างเนื้อหาของเว็บไซต์และการสอดแทรกโฆษณาให้กลมกลืนอย่างเป็นที่สุด เพื่อผลลัพธ์ในการเข้าถึงความสนใจของลูกค้าแบบไม่ตั้งใจหรือพยายามจนเกินไป โดยลูกค้าจะเป็นผู้ดำเนินการเพื่ออ่านและติดตามด้วยการตัดสินใจของตนเอง

นายเถา เฉิง ประธานบริษัท ป๊อปอิน กล่าวว่า ยอดการเข้าชมล่าสุดของประเทศไทยที่สูงเป็นสถิติใหม่ที่ 600 ล้านเพจวิวต่อเดือน ปัจจุบันนับเป็นแพลตฟอร์มโฆษณาแบบ Native ad ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย สำหรับประเทศไทยเป็นประเทศล่าสุดในการก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์มแบบ Native ad ที่ใหญ่ที่สุดตามหลังประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับ ป๊อบอิน เข้าสู่ประเทศไทยครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2562 มีอัตราการเติบโตของการเข้าชมเพจเพิ่มขึ้น 6 เท่าตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 ถึงธันวาคม 2020 เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จกับหลาย ๆ เว็บไซต์เผยแพร่ข่าวที่มีคุณภาพสูงในประเทศ อีกทั้งการเพิ่มขึ้นของการเข้าชมเว็บไซต์พาร์ทเนอร์ต่างๆนั้น ยังคงส่งผลต่อยอดขายที่เพิ่มขึ้น 28 เท่าในช่วงเวลาเดียวกัน โดยเว็บไซต์ พันมิตรขนาดใหญ่ที่พบว่าเป็นแรงพลักดันให้ ป๊อปอินประสบความสำเร็จนี้ได้แก่ Line Today ประเทศไทย , Thairath online, kapok.comเป็นต้น

ป๊อบอินพยายามที่จะขยายเครือข่ายโฆษณาคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องโดยการร่วมมือกับสื่อระดับชั้นนำของประเทศ โดยมุ่งเน้นที่จะเพิ่มช่องทางในการสื่อสารและสร้างการจดจำแบรนด์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ตลอดไปจนเป็นช่องทางในการนำเสนอขายสินค้าให้กับกลุ่มผู้บริโภค ทั้งนี้ในปี 2021 ป๊อปอินคาดว่าความหลากหลายของช่องทางการสื่อสารนี้จะสามารถสร้างแนวทางการการนำเสนอที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค  

ปัจจุบัน ป๊อปอินให้บริการในประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเลเซีย ฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ จีน และ อินโดนิเซีย โดยมีการให้บริการและระบบปฏิบัติการทำงานที่ปรับเพื่อให้เข้ากับแต่ละประเทศ เพื่อให้ตรงและบรรลุเป้าความต้องการของตลาดในแต่ละส่วนอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด นายเถา เฉิง กล่าวปิดท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ