BIZ ลั่นรับรู้รายได้2.3พันลบ.-ดันผลงานปี 64 ทำนิวไฮ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2564

BIZ ลั่นรับรู้รายได้2.3พันลบ.-ดันผลงานปี 64 ทำนิวไฮ


BIZ ส่งสัญญาณแนวโน้มผลงานปี 64 โตกระฉูดจากงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 2.3 พันล้านบาท คาดทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปี 64 พร้อมลุยประมูลงานภาครัฐ-เอกชนอย่างต่อเนื่อง  ตั้งเป้าคนใช้บริการ "รพ.แคนเซอร์อลิอันซ์" เพิ่มเท่าตัว พร้อมขานรับสิทธิบัตรทอง 30 บาท  หนุนผลงานเติบโตโดดเด่นหวังทำสถิตินิวไฮ

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทฯ ได้เข้าร่วมประมูลงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) จำนวน 2,345 ล้านบาท โดยคาดจะสามารถทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปี 64 ตามแผน

“ในช่วงไตรมาส 1/64 บริษัทฯ เตรียมรับรู้รายได้จากโครงการใหญ่หลายโครงการ ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้ คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และมีโอกาสสร้างสถิติสูงสุดใหม่  โดยจะรับรู้รายได้จากงานในมือที่มีกว่า 2.3 พันล้านบาท ซึ่งยังไม่นับรวมงานใหม่ๆ ที่ BIZ จะเข้าร่วมประมูลและมีโอกาสได้งานเข้ามาเสริม”

นอกจากนี้ ในส่วนของโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่บริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วน 65% ในส่วนของรายได้มีแนวโน้มจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งเช่นเดียวกัน โดยในปี 2564 วางเป้าหมายว่าจะมีจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว จากการเปิดรับโครงการจากภาครัฐ “30 บาทรักษาทุกที่” ที่ให้สิทธิผู้ป่วยโรคมะเร็งสามารถเข้าถึงการรักษาโรคได้กับทุกโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ เพียงยื่นบัตรประชาชนแสดงตัวตนเพื่อขอรับสิทธิเท่านั้น 

โรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็งเอกชน ที่รองรับผู้ป่วยสิทธิ์บัตรทองของรัฐบาลตั้งแต่เริ่มเปิดมาเป็นระยะเวลา 1 ปีแล้ว ด้วยความพร้อมทั้งอุปกรณ์เครื่องมือและบุคลากรทางการแพทย์ที่มีคุณภาพ มีความเชี่ยวชาญทางด้านรังสีรักษา และอายุรกรรมมะเร็ง ถึงแม้จะเป็นโรงพยาบาลขนาดเล็กเพียง 30 เตียง แต่ก็มีเครื่องฉายรังสี เทคโนโลยีชั้นสูง ทั้งรังสี 4 มิติและรังสีร่วมพิกัดเสมือนการผ่าตัด   พร้อมทั้งยาเคมีบำบัด และยามุ่งเป้า และตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ผู้ป่วยโรคมะเร็งสามารถถือบัตรทองเพื่อยืนยันตัวตนเข้ารับการรักษาได้โดยไม่ต้องรอคิวฉายรังสีรักษานานเหมือนที่ผ่านมา และยังพร้อมรองรับผู้ป่วยในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งภาคตะวันออกและทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ