PRAPAT รุกธุรกิจบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ-เชื่อหนุนรายได้โตตามเป้า

วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2564

PRAPAT รุกธุรกิจบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ-เชื่อหนุนรายได้โตตามเป้า


“พีรพัฒน์ฯ”  สบช่องโควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ เปิดตัวธุรกิจบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ “บ้าน-ออฟฟิศ-โรงแรม-โรงเรียน-โรงงาน-โรงพยาบาล-ร้านอาหาร” เชื่อดันรายได้ปี 64 โตตามเป้ากว่า 900 ล้านบาท 

นายวีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำยาซักรีด น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า จากการที่ประเทศไทยเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งผลทำให้ผู้ประกอบการรวมถึงธุรกิจต่างๆ  ยกระดับมาตรการและแนวทางในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ด้วยการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อที่ถี่มากขึ้นเพื่อความปลอดภัย ในยุคนิวนอร์มอล หลังพบผู้ติดเชื้อในประเทศเพิ่มขึ้นสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว 

ทั้งนี้จากการยกระดับดังกล่าวของผู้ประกอบการจึงเป็นโอกาสในการเปิดธุรกิจใหม่ที่บริษัทฯ มีความชำนาญการกว่า  30 ปี พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ Cleaning Hygiene Solutions แบบครบวงจรรายแรกของไทย คือ “ธุรกิจให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ” ด้วยน้ำยาที่ได้รับใบรับรองการฆ่าเชื้อ สำหรับโรงเรียน, อาคารสำนักงาน, โรงพยาบาล,โรงแรม, โรงงาน, คอนโดมิเนียม บ้านเรือนประชาชน ฯลฯ ด้วยค่าบริการที่จับต้องได้เริ่มต้นที่ 3 บาทต่อตรม.   

ล่าสุดบริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า ด้วย “แพคเกจโควิด” ประกอบไปด้วย 1.) PACKAGE SELL VIP KLEAR FREE FOGGER & SET PPE 1 SET เมื่อซื้อ Vip  Klear จำนวน 2 ลัง      ( 8 แกลลอน) ในราคา 9,900 บาท (จากราคาเต็ม 14,980 บาท)  ฟรี!! Fogger 1 set และ ชุด PPE 1 ชุด มูลค่า 11,999 บาท ทันที โดยลูกค้าสามารถเลือกรุ่น fogger ได้ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ทั้งนี้มีค่าใช้จ่ายการฉีดพ่นของลูกค้าเมื่อซื้อ PACKAGE นี้ เพียงแค่ 1 บาท ต่อ ตรม. พร้อมรับสิทธิ์แลกซื้อน้ำยา Vip Klear โดยจะได้รับส่วนลด 60% ทันที (เพียงแนบหลักฐานการซื้อ Package เพื่อขอรับสิทธิ์) เริ่มแล้ววันนี้-31 มกราคม 2564 หรือสอบถามข้อมูลติดต่อแผนกศูนย์รวมช่าง โทร  080-777-1351 

“บริษัทฯ เชื่อว่าธุรกิจใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ  และจะมีส่วนช่วยทำให้บริษัทฯ มีรายได้เพิ่มขึ้นจากธุรกิจบริการดังกล่าว พร้อมผลักดันให้ทั้งปีมีรายได้รวมมากกว่า 900 ล้านบาท แน่นอน” นายวีระพงค์ กล่าว 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ