บริดจสโตน เปิดตัวเมืองเสมือนจริงแห่งอนาคตโชว์ผลงานโซลูชั่นด้านการเดินทางในงาน CES 2021

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2564

บริดจสโตน เปิดตัวเมืองเสมือนจริงแห่งอนาคตโชว์ผลงานโซลูชั่นด้านการเดินทางในงาน CES 2021


    บริดจสโตน เข้าร่วมงาน CES 2021 ที่จัดขึ้นแบบระบบออนไลน์เสมือนจริง ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2564

    Bridgestone World คือเสมือนจริงแห่งอนาคตแบบอินเทอร์แอคทีฟที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าชมและค้นหาโซลูชั่น มาพร้อมกับข้อมูลด้านการเดินทางขั้นสูงของบริดจสโตน

    ผ่านการถ่ายทอดสด (Live) และการรับชมตามความต้องการ (On-demand) ที่จะแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยียางรถยนต์อัจฉริยะที่บริดจสโตนเลือกใช้ การวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง และรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ ที่จะทำให้ยางรถยนต์กลายเป็นศูนย์กลางของระบบการเดินทางแบบยั่งยืน

บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น องค์กรที่มุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนแห่งการเดินทางพร้อมส่งมอบโซลูชั่นขั้นสูงให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ได้ประกาศการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าอิเลคทรอนิกส์และเทรนด์เทคโนโลยีระดับโลกอย่าง CES 2021 ซึ่งในปีนี้มีการจัดขึ้นแบบระบบออนไลน์เสมือนจริง ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2564 และในฐานะที่บริดจสโตนเป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงสินค้าแบบดิจิตอลนี้ เราได้เปิดตัว Bridgestone World ซึ่งเป็นเมืองเสมือนจริงแห่งอนาคตแบบอินเทอร์แอคทีฟ ที่แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมของบริดจสโตนที่สามารถรังสรรค์อนาคตของการเดินทางได้อย่างยั่งยืน พร้อมจัดการถ่ายทอดสด (Live) และการรับชมวิดีโอตามความต้องการ (On-demand) เพื่อเพิ่มโอกาสในการร่วมมือกับพันธมิตรจากทุกภาคส่วนในวงการเทคโนโลยี

 “เทคโนโลยีดิจิตอลที่บูรณาการอย่างชาญฉลาดและสามารถทำงานในเชิงรุก เป็นสิ่งสำคัญมากต่อเป้าหมายของเราในการสร้างคุณค่าใหม่ให้แก่สังคมและลูกค้าผ่านระบบการเดินทางอย่างยั่งยืนและโซลูชั่นขั้นสูง” มร. เปาโล เฟอร์รารี่ ประธาน และซีอีโอ บริดจสโตนประเทศอเมริกา และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารและเจ้าหน้าที่บริหารบริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น กล่าว “ในระหว่างที่เรากำลังขับเคลื่อนไปข้างหน้าในการเดินทางครั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับผู้คิดค้นนวัตกรรมและกับผู้นำเพื่อร่วมสร้างสรรค์อนาคตด้านการเดินทางที่ดีกว่า”

Bridgestone World พัฒนาขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองต่อรูปแบบงานแสดงสินค้าเสมือนจริงของ CES ในปีนี้ ผู้เข้าชมสามารถเข้าชมเมืองแห่งอนาคตแห่งนี้ได้ทั้งในเขตเมือง นอกเมือง ภาคส่วนธุรกิจ และภาคส่วนอุตสาหกรรม และสามารถเรียนรู้ว่า บริดจสโตนสามารถเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์และบริการที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ในการระบุถึงปัญหาพร้อมทั้งพัฒนาประสบการณ์ด้านการเดินทางของลูกค้า เพื่อสร้างคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าได้อย่างไรบ้าง เมืองจำลองเสมือนจริงนี้จะช่วยให้ผู้เข้าชมเข้าถึงการพัฒนาของบริดจสโตน สู่การเป็นองกรค์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ยางและยางรถยนต์ที่ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีการผลิตยางรถยนต์อัจฉริยะและเทคโนโลยีแห่งการเดินทางขั้นสูงได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ Bridgestone World ยังมีจุดประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นถึงวิถีของบริดจสโตน องค์กรที่มุ่งช่วยให้ผู้คนและธุรกิจสามารถจัดการกับยานพาหนะของตนได้อย่างปลอดภัยขึ้น ชาญฉลาดยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

บริดจสโตนได้เชื่อมต่อกับผู้เข้าชมงาน CES 2021 ผ่านการถ่ายถอดสด (Live) และการรับชมตามความต้องการ (On-demand) ที่จะแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยียางรถยนต์อัจฉริยะที่บริดจสโตนเลือกใช้ การวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง และรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ ที่จะทำให้ยางรถยนต์กลายเป็นศูนย์กลางของระบบการเดินทางแบบยั่งยืนทั้งในปัจจุบันและอนาคต ผ่าน 3 รูปแบบ ดังนี้:

    วิดีโอแบบรับชมตามความต้องการ (On-demand) “Bridgestone Vision of Mobility” หรือ วิสัยทัศน์ด้านการเดินทางของบริดจสโตน กับ มร. เปาโล เฟอร์รารี่ ประธานและซีอีโอบริดจสโตนประเทศอเมริกา และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารและเจ้าหน้าที่บริหาร บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น

    วิดีโอแบบรับชมตามความต้องการ (On-demand) ทัวร์ชม Bridgestone World ไปกับ มาเรีย ดันน์ ผู้อำนวยการด้านการวางแผนกลยุทธ์และกลยุทธ์บริษัทบริดจสโตนประเทศอเมริกา ในวันที่ 12 มกราคม 2564 เวลา 10.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น

    การอภิปรายสด “Opportunity through Crisis - How Telematics Evolves to Optimize Mobility หรือ โอกาสสู่วิกฤติ – เทเลเมติกส์สามารถวิวัฒนาการสู่การเพิ่มความสามารถในการเดินทางได้อย่างไร” กับ มร. ราจ บาจาจ รองประธาน Webfleet Solutions International และ Bridgestone Mobility Solutions ในวันที่ 13 มกราคม 2564 เวลา 8.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น

นวัตกรรม การแข่งขัน และข้อมูล

บริดจสโตนเข้าร่วมการถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการ Indy Autonomous Challenge (IAC) ในวันที่ 12 มกราคม 2021 เวลา 13.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น ร่วมกับ มร. มาร์ค ไมค์ ประธานและซีอีโอของ Penske Entertainment Corp. โดย บริดจสโตนเป็นผู้สนับสนุนยางรถยนต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขัน Indy Autonomous Challenge ตามธีมประจำปีนี้คือ นวัตกรรม การแข่งขัน และข้อมูล เพื่อศึกษาอนาคตของการแข่งขัน IAC การมาบรรจบกันของเทคโนโลยียานพาหนะไร้คนขับกับกีฬามอเตอร์สปอร์ต

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริดจสโตนและสัมผัสกับประสบการณ์งานแสดงสินค้าเสมือนจริง CES ได้ที่ FutureofMobility.Bridgestone ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 เป็นต้นไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ