ทีมกาย-ฮารุ สุดเจ๋ง!! ฝ่าภารกิจรักษ์โลกในแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปครอง

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ทีมกาย-ฮารุ สุดเจ๋ง!! ฝ่าภารกิจรักษ์โลกในแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปครอง


เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว สำหรับแคมเปญรักษ์โลก “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” กับการรวมตัวกันของกลุ่มไอดอลรักษ์โลกอย่าง "กาย รัชชานนท์-ฮารุ สุประกอบ, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์-บูบู้ กำธร, ป๊อบปี้ ปรัชญาลักษณ์-ซัน วงศธร" ที่มาร่วมกันแข่งขันลงพื้นที่ทำภารกิจสุดท้าทายและยังต้องคำนึงถึงการลดใช้พลาสติก ลดทิ้งขยะและสร้างสรรค์นำขยะพลาสติกไปต่อยอดเพิ่มมูลค่าเป็นอาชีพสร้างรายได้ หรือนำกลับมาใช้ซ้ำให้เกิดประโยชน์สูงสุด และตลอดทั้งแคมเปญนี้ ยังนำซองผลิตภัณฑ์กาแฟเขาช่องและขยะพลาสติกไปสร้างเป็นถนนลู่วิ่งและลานอเนกประสงค์ ให้กับอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่อีกด้วย

โดยล่าสุด ทีมกาย-ฮารุ สามารถฝ่าภารกิจรักษ์โลก ในแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” คว้าเงินรางวัลใหญ่ 1 ล้านบาทไปครอง เรียกว่า กว่าจะมาเป็นผู้ชนะในวันนี้ ทุกคนก็ต้องลงพื้นที่ทำภารกิจกันแบบ ทุ่มสุดตัวทั้งครอบครัว แถมยังต้องแข่งขันกับคู่ท้านักคิดนักสร้างสรรค์ อย่าง ทีมพี่ตุ๊กกี้พี่บูบู้ และ ทีมน้องป๊อปปี้ น้องซัน น้องฟอร์ม ที่ทั้งร่วมใจและทุ่มเทสุดตัวเหมือนกัน แต่ทีมกายฮารุ ก็ยังสามารถ เอาชนะด้วยคะแนนโหวตจากทางบ้านไปได้ ทำให้เป็นผู้ชนะในแคมเปญรักษ์โลกครั้งนี้และคว้าเงินรางวัลใหญ่ไปครอง ส่วนทีมตุ๊กกี้บูบู้ และทีมป๊อปปี้ซัน รับเงินรางวัลทีมละ 100,000 บาท  โดยมี ดร.อริยา จิระเลิศพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ แห่งกาแฟเขาช่อง ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลแก่ทั้ง 3 ทีมในรายการ

แต่ความสนุกของแคมเปญยังไม่จบเท่านี้ ในภารกิจต่อไป จะเป็นการลงไปสร้างถนนสีเขียวจากการอัพไซเคิลบรรจุภัณฑ์กาแฟเขาช่องและขยะพลาสติก ให้กับอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ จะสนุกสนานขนาดไหน ขยะพลาสติกที่ทุกคนส่งเข้ามาร่วมสนุกในแคมเปญ จะถูกนำไปทำเป็นถนนและบล็อคอัพไซเคิลได้อย่างไร รอติดตามได้ใน ใน Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน ทุกคืนวันพุธ เวลา 20.15 น. และทาง facebook fanpag  Khao Shong Coffee Thailand

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ