“ช้อปปี้” ไม่เข็ด เตรียม (ง้อ) เหล่าอากาเซ่ไทย สุดๆ ดึง 7 หนุ่ม GOT7 จัดโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show โชคหล่นทับ รับ 12 ล้าน” ในวันที่ 12 ธ.ค. 63 นี้

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“ช้อปปี้” ไม่เข็ด เตรียม (ง้อ) เหล่าอากาเซ่ไทย สุดๆ  ดึง 7 หนุ่ม GOT7 จัดโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show โชคหล่นทับ รับ 12 ล้าน” ในวันที่  12 ธ.ค. 63 นี้


หลังจากที่ “ช้อปปี้” ผู้นำอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันได้เปิดตัวมหกรรมแคมเปญส่งท้ายปี “Shopee 12.12 Birthday Sale” พร้อมเปิดโฉมหน้าแคมเปญแอมบาสเดอร์นางร้ายตัวแม่อย่าง กิ๊ก-สุวัจนี ไปแล้ว เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากๆ และเพื่อเป็นการขอบคุณนักช้อปชาวไทย ช้อปปี้ไม่รอช้าที่จะเตรียมกิจกรรมความบันเทิงพร้อมสุดยอดเซอร์ไพร์สครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีมามอบให้นักช้อปชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show” โชคหล่นทับ รับ 12 ล้าน ครั้งนี้ โดยเตรียมเซอร์ไพรส์สุดฟินด้วยโชว์พิเศษจากบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี: แฟนๆ เตรียมฟิน พบกับโชว์สุดพิเศษจากบอยแบนด์ชื่อดังสัญชาติเกาหลีอย่าง “GOT7” ที่จะส่งความสุขแก่ผู้ใช้งานชาวไทยถึงหน้าจอทีวี พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างไม่มีกั๊ก ยกระดับความพิเศษไปอีกขั้น แฟนๆ ที่ร่วมกิจกรรมทายว่าหนุ่มๆ จะแสดงโชว์ในเพลงอะไร ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับอัลบั้มพร้อมลายเซ็น จาก GOT7 ไปเลย โดยแฟนสามารถร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันที่ 3 - 12 ธันวาคม 2563  และรอรับชมการแสดงโชว์ของหนุ่มๆ ได้ในเวลา 18.00 น. ที่ช่อง 7 HD และบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ