“ Focus” ส่ง “โฟกัส อัลติเมท กลาส” กันกระแทกสุดทน เขย่าตลาดฟิล์มสมาร์ทโฟนส่งท้ายปี เป้ายอดปีละ 20 ลบ.

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“ Focus”  ส่ง “โฟกัส อัลติเมท กลาส” กันกระแทกสุดทน เขย่าตลาดฟิล์มสมาร์ทโฟนส่งท้ายปี เป้ายอดปีละ 20 ลบ.


นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทยภายใต้ แบรนด์ “Focus” (โฟกัส) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โฟกัส อัลติเมท กลาส” (Focus Ultimate Glass) ซึ่งนับเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของปี 2021 เนื่องจากเป็นฟิล์มกระจกที่แข็งแกร่งที่สุด ราคาคุ้มค่าที่สุดในตลาดฟิล์มสมาร์ทโฟนของประเทศไทย โดยบริษัทพัฒนาโฟกัส อัลติเมท กลาส ขึ้นเพื่อแก้ปัญหา Pain Point ของผู้บริโภคที่ต้องเจอกับสินค้าไม่มีประสิทธิภาพ ขอบแตกง่ายแม้ถูกแรงกระแทกเพียงเล็กน้อย เป็นรอยขนแมวได้ง่าย ทำให้ผู้บริโภคต้องเปลี่ยนฟิล์มบ่อยครั้ง

ทั้งนี้ “โฟกัส อัลติเมท กลาส” ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค (Insight) อย่างแท้จริง ด้วยนวัตกรรมฟิล์มกระจกกันรอยแห่งยุคที่ใช้กระบวนการผลิตด้วย Strength Plus Technology เพิ่มประสิทธิภาพใน 4 ด้านได้แก่ 1.ขอบแข็งแกร่ง รองรับแรงกดได้มากกว่า 2 เท่า ด้วยการกระบวนการ Etching ลดความไม่สมบูรณ์ของกระจกทำให้ขอบแข็งแกร่งมากขึ้น  2. เหนียวและยืดหยุ่นรับแรงกระแทกได้สูงสุด 3 เมตร โดยการเปลี่ยนโมเลกุลกระจกด้วยการอบซ้ำ 2 รอบและเพิ่มเวลาอบนานขึ้น 8 ชั่วโมง ผ่านการทดสอบจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และคณะวิศวกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 3.กันรอยขีดข่วนได้มากกว่า 3,000 ครั้ง ด้วยการเคลือบแบบ Hydropholic Nano-Coating คงความใสไร้ริ้วรอย 4. ดีไซน์ออกแบบเฉพาะรุ่น รองรับส่วนโค้ง ปกป้องแบบเต็มจอ เคสไม่ดัน ใส่ได้ทุกเคส

อย่างไรก็ดี สำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวบริษัทรับประกันการใช้งานกระจกกันรอยนาน 1 ปีเต็ม หากกระจกกันรอยแตกชำรุดเสียหายสามารถเคลมเปลี่ยนได้ทันที จำหน่ายในราคาเพียง 690 บาท เท่านั้น ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าว่าจะมียอดจำหน่ายจาก “โฟกัส อัลติเมท กลาส” ปีละ 20 ล้านบาท โดยได้นำร่องจัดจำหน่ายสำหรับสมาร์ทโฟนแบรนด์ iPhone โดยสามารถรองรับการใช้งานได้ทุกรุ่น ได้แก่ iPhone 12 mini /iPhone 12,12 Pro / iPhone 12 Pro max ที่เพิ่งเปิดตัว พร้อมทั้ง iPhone 11 / iPhone 11 Pro / iPhone 11 Pro max / iPhone X, Xs / iPhone Xr / iPhone Xs max และ iPhone 7/8/SE 2020 เป็นต้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ