“อาร์ทีบีฯ” นำ “JLab” แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา ขยายพอร์ตเจาะตลาดหูฟังระดับพรีเมี่ยมในไทย

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“อาร์ทีบีฯ” นำ “JLab” แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา ขยายพอร์ตเจาะตลาดหูฟังระดับพรีเมี่ยมในไทย


ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า บริษัทเราผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย ลุยตลาดหูฟังส่งท้ายปี ด้วยการเปิดตัวแบรนด์หูฟังไร้สาย “JLab” (เจแลบ) สัญชาติอเมริกา ที่มียอดขายอันดับ 1 ของหูฟัง True Wireless ในราคาต่ำกว่า 3,000 บาท โดยนำร่องด้วยการส่งหูฟัง 4 รุ่น 4 สไตล์ลงตลาด ได้แก่ Go Air, JBUDS AIRSPORT, JBUDS AIR EXECUTIVE และ Rewind  ทั้งนี้ในอนาคตทางบริษัทฯมีแผนจะนำหูฟังเข้ามาทำการตลาดอีก 6 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ JBUDS AIR, FIT SPORT3, PLAY GAMING WIRELESS, STUDIO WIRELESS ON-EAR, JBUDS AIR ICON และ JBUDS PRO WIRELES โดยทุกรุ่นได้ผสานการออกแบบที่มีเทคโนโลยีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในราคาที่ย่อมเยา พร้อมรับการประกันถึง 2 ปี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานให้ครอบคลุมในทุกกลุ่ม รวมถึงการเชื่อมต่อที่เสถียรผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 พร้อมให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอย่างมีอรรถรส

“การนำ JLab เข้ามาทำการตลาดในไทย ถือเป็นการเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอของบริษัทฯ ในส่วนของหูฟังไร้สายคุณภาพ เนื่องจากปัจจุบัน แบรนด์ที่ทางบริษัทฯถืออยู่จะเป็นแบรนด์ที่อยู่ในระดับราคาที่ถือว่าพรีเมี่ยม ซึ่ง JLab จะเข้ามาเจาะตลาดในระดับราคาที่เข้าถึงกลุ่มคนกลุ่มใหญ่ได้มากขึ้น ซึ่งเรามั่นใจว่า JLab จะช่วยดันยอดขายให้กับบริษัทฯได้เป็นอย่างดี เพื่อให้บริษัทฯสามารถเติบโตได้ในช่วงเศรษฐกิจที่ค่อนข้างชะลอตัวในปีนี้”

ด้าน วิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวต่อว่า สำหรับการทำการตลาดทางบริษัทฯวางแผนในการใช้สื่อดิจิตอลทุกแพลตฟอร์มในการเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้าง โดยใช้กลยุทธ์เดียวกับที่ทางอเมริกาใช้ ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์จะชัดเจนในเรื่องของสินค้าคุณภาพสูง ที่มีการพัฒนาชิพเซ็ตเป็นของตัวเอง โดยทำราคาให้เข้าถึงง่ายและยังรับประกันถึง 2 ปี ดังนั้น ผู้บริโภคที่ต้องการความคุ้มค่า แต่ต้องการความมั่นใจในคุณภาพ จะต้องสนใจสินค้าของ JLab อย่างแน่นอน นอกจากนั้นในปีหน้าทางบริษัทฯจะส่งสินค้าในหมวดไมโครโฟนที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกาเขามาเจาะตลาดในเมืองไทยเพิ่มเติมอีกด้วย

ปัจจุบัน เราได้วางจำหน่ายแล้วในราคาที่ย่อมเยาของหูฟังทั้ง 4 รุ่นใหม่จากแบรนด์ “JLab” ได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, Banana IT, BB Beyond D Box, Gadget Canival-Siam Paragon, Power Mall – Siam Paragon, Emporium, Mercular, 425 Degree, Lazada, Shopee, Digital Lab Siam Discovery เป็นต้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ