‘มิว-กลัฟ’ ควงแขนร่วมกิจกรรมแบรนด์ Dr.HASKIN จัดเต็มสุดฟินเสิร์ฟตรงให้เหล่าหวานใจในธีม Garden of Love

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

 ‘มิว-กลัฟ’ ควงแขนร่วมกิจกรรมแบรนด์  Dr.HASKIN  จัดเต็มสุดฟินเสิร์ฟตรงให้เหล่าหวานใจในธีม Garden of Love


แบรนด์นวัตกรรมใหม่ของการดูแลผิวส่งตรงจากประเทศเกาหลี Dr.HASKIN จัดกิจกรรมไลฟ์สุด Exclusive ‘Garden of love with Mew Gulf by Dr.HASKIN’ ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยมวลหมู่ดอกไม้ให้เหล่าหวานใจ (ชื่อแฟนคลับมิวกลัฟ) ได้ฟินและได้รับความสุขที่นักแสดงคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง ‘มิว ศุภศิษฏ์ และกลัฟ คณาวุฒิ’ ได้มอบให้กับแฟนๆ ที่มาชมอยู่ที่ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก (ทองหล่อ) หรือชมกันอยู่ทางบ้านผ่านไลฟ์ทาง Facebook Fanpage Dr.HASKIN Thailand กันแบบสุดๆ ไปเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

Dr.HASKIN แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวน้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวนำเข้าจากประเทศเกาหลี พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ของการดูแลผิวที่ผลิตด้วยสารสกัดธรรมชาติ 100% โดยสกัดมาจากฟาร์มที่ ฮาดง ประเทศเกาหลีใต้ มั่นใจได้เลยว่าเป็นสารสกัดที่ได้รับการดูแลใส่ใจเป็นพิเศษทุกกรรมวิธีตั้งแต่เริ่มปลูก เก็บเกี่ยว และผลิต ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมอบความอ่อนโยนให้กับผิว และพร้อมช่วยปรับปรุงปัญหาด้านผิวให้กับทุกคน รวมทั้งความหอมที่ได้จากผลิตภัณฑ์ก็ยังมาจากการสกัดดอกไม้ หรือเรียกว่ากระบวนการไฮโดลโซล ซึ่งการสกัดแบบนี้จะทำให้ได้สารสกัดที่ได้เป็นประโยชน์ที่สุด ซึ่งจะได้กลิ่นของดอกไม้อย่างสมบูรณ์แบบและเก็บรักษาสารที่มีประโยชน์ของน้ำดอกไม้ไว้ได้อย่างดี ซึ่งเป็นสารที่มีประโยชน์ต่อผิวในอัตราบริสุทธิ์สูง ทำหน้าที่เสมือนน้ำบริสุทธิ์

งานนี้ ‘มิว-กลัฟ’ มาในลุคสดใสฟรุ้งฟริ้ง เปิดตัวหวานควงคู่มามอบความฟินแบบจัดเต็มตลอด 1 ชั่วโมง พร้อมทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน ทำเอามวลรวมบรรยากาศงานนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น หวานหยดย้อย พร้อมมอบความสุขให้กับเหล่าหวานใจได้เคลิ้ม และฟินไปตามๆ กัน นอกจากนี้สองหนุ่มยังได้มาแนะนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Dr.HASKIN ให้ทุกคนได้รู้จักกันผ่านการรีวิวสุด Exclusive ที่งานนี้หนุ่มมิวบรรจงทาทั้งโฟม ครีม และเซรั่มไปที่มือของกลัฟเพื่อทดสอบความนุ่มเนียน และหอมของตัวผลิตภัณฑ์ MIRACLE ATO™ A.C Foam Cleanser, DACAPO Remember Triple Balance Essential Serum และ DACAPO Remember Double Effect Cream ทั้ง 3 ตัวอีกด้วย และนอกจากผลิตภัณฑ์ 3 ตัวนี้ ทางแบรนด์ยังได้ขน Y Fine Feminine Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น และ Y Fine Feminine Dropper ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น (Aroma Oil) ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ใช้ได้แค่ผู้หญิง แต่ผู้ชายก็ยังสามารถใช้ได้ด้วยรับประกันความอ่อนโยนเพราะทุกอย่างสกัดมาจากธรรมชาติ 100% มาแนะนำเพิ่มเติมผ่านพิธีกรของงานให้ทุกคนได้ชมกันอีกด้วย

สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชมไลฟ์แบบสดๆ ยังสามารถตามไปดูย้อนหลังได้ผ่านทาง Facebook Fanpage Dr.HASKIN Thailand และรอติดตามกิจกรรมต่อไปที่ Dr.HASKIN เตรียมเสิร์ฟให้กับทุกคนอีกมากมายได้ผ่านทาง Facebook Fanpage / Instagram / Twitter : Dr.HASKIN Thailand



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ