ซิตี้แบงก์ เปิดตัวโปรแกรม“ไอโฟน ฟอร์ ไลฟ์”สำหรับซิตี้ เรดดี้เครดิต ให้เปลี่ยนไอโฟนรุ่นใหม่ได้ทุก2ปี

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ซิตี้แบงก์ เปิดตัวโปรแกรม“ไอโฟน ฟอร์ ไลฟ์”สำหรับซิตี้ เรดดี้เครดิต ให้เปลี่ยนไอโฟนรุ่นใหม่ได้ทุก2ปี


ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดตัวโปรแกรมการแบ่งชำระรายเดือนรูปแบบใหม่ “ไอโฟน ฟอร์ ไลฟ์” (iPhone for Life) สำหรับลูกค้าบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตที่แรกในเอเชีย ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย และพันธมิตร ได้แก่ บริษัท CompAsia จำกัด, บริษัท คอร์ปเปอร์ไวร์ด จำกัด (มหาชน), บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ยูฟิคอน จำกัด ให้ลูกค้าแบ่งชำระรายเดือนสบายกว่าในเดือนที่ 1-24 และชำระเงินก้อนในเดือนที่ 25 ด้วยดอกเบี้ย 0% พร้อมการันตีเครดิตเงินคืนยอดผ่อนชำระเงินก้อนงวดสุดท้ายสูงสุด 27% ของมูลค่าเครื่อง เมื่อเอาเครื่องมาขายคืน ณ ร้าน Apple Reseller ที่ร่วมรายการหลังจากครบ 24 เดือน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มักเปลี่ยนโทรศัพท์รุ่นใหม่ทุกสองปี และเพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภคเสริมสภาพคล่องระบบเศรษฐกิจส่งท้ายปี พร้อมกันนี้จากข้อมูลในช่วงไตรมาส 3 ปี 2563 ภาพรวมของตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารซิตี้แบงก์ พบว่ายังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยผู้บริโภคมีความต้องการด้านสินเชื่อเพิ่มขึ้นในกลุ่มบัตรกดเงินสดสูงขึ้น 16% YoY เพื่อการใช้จ่ายในด้านต่าง ๆ ซึ่งคาดว่าส่วนหนึ่งเกิดจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ รวมถึงการใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวของคนไทยในช่วงสิ้นปี

มร.ปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ซิตี้แบงก์ เปิดตัวโปรแกรมสุดพิเศษครั้งแรกในเอเชียซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย และพันธมิตร ได้แก่ บริษัท CompAsia จำกัด, บริษัท คอร์ปเปอร์ไวร์ด จำกัด (มหาชน), บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ยูฟิคอน จำกัด สำหรับสาวกไอโฟนด้วยบริการ “ไอโฟน ฟอร์ ไลฟ์” (iPhone for life) สำหรับลูกค้าบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต สามารถแบ่งชำระไอโฟน (iPhone) รุ่นใหม่ อาทิ iphone 12 Pro, iphone 12, iphone 11, iphone XR และ iPhone SE ณ ร้าน Apple Reseller ที่ร่วมรายการ อาทิ iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, iStudio by Uficon เป็นต้น  ผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน “ซิตี้ เพย์ไลท์” (Citi PayLite) ด้วยการชำระน้อยกว่าในเดือนที่ 1- 24 และชำระเงินก้อนงวดสุดท้ายในเดือนที่ 25

เมื่อลูกค้าผ่อนชำระครบ 24 เดือนลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในการนำเครื่องไอโฟนมาคืนที่ร้านค้าที่ร่วมรายการพร้อมรับเครดิตเงินคืนยอดผ่อนชำระงวดสุดท้ายสูงสุด 27% ของมูลค่าเครื่องเป็นตามเงื่อนไขการคืนสินค้า หรือสามารถเลือกเก็บเครื่องไอโฟนไว้และชำระเงินก้อนงวดสุดท้ายในงวดที่ 25 แทนได้เช่นกัน พร้อมกันนี้ยังมอบสิทธิ์พิเศษ 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 สำหรับลูกค้า 500 คนแรกรับฟรี หูฟังไร้สาย Powerbeats³ มูลค่า 7,700 บาท และต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท ตลอดจนลูกค้าใหม่บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต รับเพิ่มเครดิตเงินคืน 1,500 บาท เมื่อเข้าร่วมโปรแกรม ทั้งนี้โปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563  เป็นหนึ่งในการช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภคเสริมสภาพคล่องระบบเศรษฐกิจ

นอกจากความคล่องตัวที่มอบให้ลูกค้าในการบริหารจัดการสภาพคล่องด้านเงินสดแล้วซิตี้ เรดดี้เครดิต ยังมาพร้อมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษของกำนัลและบริการพิเศษด้านไลฟ์สไตล์หลากหลายในเดือนเกิด ตลอดจนรับเครดิตเงินคืน เมื่อมียอดกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มตามกำหนด ฯลฯ ในขณะเดียวกัน ยังอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการชำระคืน โดยมีช่องทางการชำระคืนที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมหลากหลายช่องทาง เช่น ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ หรือ www.citibank.co.th รวมถึงการชำระเงินผ่านทาง ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน (Citi Mobile® Application) ให้สามารถลูกค้าเปลี่ยนรหัสกดเงินสดได้ทันที ขอวงเงินเพิ่มชั่วคราว ตรวจสอบวงเงินคงเหลือ และรายการเคลื่อนไหวล่าสุดได้ง่าย ๆ  อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังการผ่อนปรนมาตรการควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย พบว่าในช่วงไตรมาส 3 ปี 2563 ภาพรวมของตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารซิตี้แบงก์พบว่ายังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยผู้บริโภคมีความต้องการด้านสินเชื่อเพิ่มขึ้นในส่วนของบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดสูงขึ้น 16 % YoY คาดว่าส่วนหนึ่งเกิดจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวของคนไทยในช่วงท้ายปี ซึ่งซิตี้ได้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าปัจจุบันที่ถือบัตรเครดิตซิตี้ และบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ในการขอสินเชื่อเพิ่มเติมภายใต้วงเงินสินเชื่อที่มีอยู่ รวมถึงสามารถเลือกผ่อนชำระยอดหนี้ที่มีอยู่ให้เป็นยอดผ่อนชำระแบบรายเดือนได้ โดยลูกค้าสามารถสมัครรับบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็วได้ตลอดเวลาผ่านทางซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน โดยไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม มร. ปราติ๊ก กล่าวทิ้งท้าย

      ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือhttps://www.citibank.co.th/edm/0419/ARCU75/index.html



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ