แอกซ่าชวนคนไทยเที่ยวไทยช่วงปลายปี อุ่นใจกับประกันภัยการเดินทางในประเทศ พร้อมขายผ่านเว็บไซต์แล้ววันนี้

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แอกซ่าชวนคนไทยเที่ยวไทยช่วงปลายปี อุ่นใจกับประกันภัยการเดินทางในประเทศ พร้อมขายผ่านเว็บไซต์แล้ววันนี้


บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมสนองมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศของรัฐบาลภายใต้ “โครงการเราเที่ยวด้วยกัน" ที่ได้ประกาศเพิ่มวันหยุดยาวพิเศษ เพื่อให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้นและกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยในช่วงปลายปีนี้ แอกซ่าประกันภัยได้นำเสนอแผนประกันภัยการเดินทางในประเทศ “แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” (AXA Smart Thailand Traveler) ที่จะช่วยให้ลูกค้าวางแผนทริปรับวันหยุดได้อย่างสนุกและไร้กังวล

แผนประกันภัยการเดินทาง “แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” มีให้เลือกหลากหลายแผน ด้วยความคุ้มครองจากอุบัติเหตุวงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท เพื่อความอุ่นใจในการเดินทางของลูกค้าและครอบครัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าและทุกรูปแบบการเดินทางได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์หรือเครื่องบินตลอดการเดินทางจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นระหว่างท่องเที่ยวหรือเหตุฉุกเฉินต่างๆ อาทิ กระเป๋าสัมภาระสูญหาย เที่ยวบินถูกยกเลิก หรือตกเครื่อง ฯลฯ นอกจากลูกค้าที่มีแผนท่องเที่ยวส่วนตัวแล้ว บริษัทและองค์กรต่างๆ ที่ต้องการจัดสัมมนาหรือฝึกอบรมพนักงานที่ต่างจังหวัดก็สามารถเลือกรับแผนประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าได้ตามความเหมาะสม

นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์จากสตาร์บัคส์ อี-คูปอง (Starbucks e-Coupon) มูลค่าสูงสุดถึง  500 บาท เมื่อซื้อแผนประกันภัยการเดินทางในประเทศ “แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป เพียงใส่โค้ด “ENJOY2020” ผ่านเว็บไซต์ https://direct.axa.co.th/TA-Domestic/CoverageOptionPlan?from=pr25nov

แอกซ่าห่วงใยและใส่ใจลูกค้า พร้อมดูแลทุกช่วงเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย สะดวกรวดเร็ว และมอบความอุ่นใจไร้กังวล  ลูกค้าที่สนใจแผนประกันภัยการเดินทาง “แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/th/smartthailand-traveller-domestic เพื่อเลือกแผนความคุ้มครองที่ต้องการและรับกรมธรรม์ได้ทันทีผ่านอีเมล

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนประกันภัยการเดินทางของแอกซ่า ลูกค้าสามารถศึกษาและสมัครได้ที่ https://www.axa.co.th/th/travel-accident-protection หรือติดต่อที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า 02-118-8111



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ