กรุงศรีเปิดตัวบริการภาษีหัก ณ ที่จ่ายอิเล็กทรอนิกส์ ใช้ฟรีสำหรับลูกค้าธนาคาร

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

กรุงศรีเปิดตัวบริการภาษีหัก ณ ที่จ่ายอิเล็กทรอนิกส์ ใช้ฟรีสำหรับลูกค้าธนาคาร


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน))  โดย   นางยิ่งลักษณ์ คงคาสัย ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกรรมการเงิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมงานเปิดตัวบริการระบบภาษีหัก ณ ที่จ่ายอิเล็กทรอนิกส์ (e-Withholding Tax)  จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้   โดยกรมสรรพากร และมี ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพากร เป็นประธาน   กรุงศรียืนยันความพร้อมในการให้บริการเป็นตัวกลางดำเนินการหักภาษี ณ ที่จ่าย โดยให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าที่ใช้ระบบ Krungsri CashLink ของธนาคารตลอดปี 2564 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทั้งภาคธุรกิจและผู้เสียภาษี เพิ่มความคล่องตัวในการทำธุรกิจในยุคนิวนอร์มอลด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ลดภาระและต้นทุนในการจัดทำและจัดเก็บเอกสารที่เกี่ยวข้อง สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมงและยังได้รับสิทธิ์ลดภาษีหัก ณ ที่จ่าย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564

การให้บริการ e-Withholding Tax เป็นหนึ่งในพันธกิจของกรุงศรีที่สนับสนุนนโยบายการพัฒนาระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ (National e-Payment) ของภาครัฐ ในการขับเคลื่อนประเทศไทย สู่สังคม     ไร้เงินสด ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย หรือ Krungsri CashLink Call Center โทร  02626 2626 กด 3 กด 3 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่  Krungsri e-Withholding-Tax



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ