“ฉั่วฮะเส็ง” พลิกโฉมครั้งใหญ่น้ำพริกเผากระป๋อง สู่ ‘สควีซ’หลอดบีบ ขยายฐานเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“ฉั่วฮะเส็ง” พลิกโฉมครั้งใหญ่น้ำพริกเผากระป๋อง สู่ ‘สควีซ’หลอดบีบ ขยายฐานเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่


 

วิสิทธิ์ ศุภเมธาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทเราได้ดำเนินผลิตและจัดจำหน่ายน้ำพริกเผาภายใต้แบรนด์ฉั่วฮะเส็งอยู่คู่คนไทยมากว่า 75 ปี โดยที่ผ่านมาเราเติบโตมาอย่างเข้มแข็งและต่อเนื่อง ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งเป็นผลมาจากแบรนด์ฉั่วฮะเส็งที่เป็นผู้นำในกลุ่มสินค้าน้ำพริกเผา โดยเฉพาะในตลาดร้านอาหารและโรงแรม จุดแข็งคือความปราณีต พิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ปัจจุบันฉั่วฮะเส็งได้มีการปรับรูปแบบการบริหารในเชิงไฮบริด เพิ่มความรวดเร็ว และยืดหยุ่นต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก พร้อมตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆ จากลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยสัดส่วนรายได้ภายในบริษัทฯ มาจากสินค้าไฮไลท์หลัก ได้แก่ น้ำพริกเผา 70% รองลงมาคือ น้ำมันพริกเผา น้ำจิ้มไก่ ซอสพริก ซอสมะเขือเทศ และน้ำจิ้มบ๊วยกอ โดยมียอดขายภายในประเทศอยู่ที่ 70% และอีก 30% เป็นยอดขายจากตลาดต่างประเทศ

ล่าสุด เรามองเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจ07’ได้ปรับโฉมครั้งใหญ่ พัฒนาผลิตภัณฑ์ออกน้ำพริกเผาสูตรใหม่! จากกระป๋องเหล็ก สู่น้ำพริกเผาสูตรสูตรทาขนมปังแบบหลอดบีบ ภายใต้ชื่อ “ฉั่วฮะเส็ง สควีซ”พัฒนาผลิตภัณฑ์ออกน้ำพริกเผาสูตรใหม่! สูตรทาขนมปังแบบหลอดบีบ ภายใต้ชื่อ “ฉั่วฮะเส็ง สควีซ” ใส่ใจด้วยดีไซน์พิเศษซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่แรกและที่เดียว ด้วยปากหลอดรูปทรงเนียนแบน ทำให้สะดวก บีบง่าย เนื้อเนียนเรียบ ผลิตจากด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ เพื่อต้องการขยายฐานสู่ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมปรับภาพลักษณ์อัดแคมเปญโฆษณา มั่นใจขึ้นแท่นท็อปแบรนด์น้ำพริกเผาครองใจผู้บริโภค

ด้าน กุลฤทัย พรหมบันดาลกุล ผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์และการตลาด บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด กล่าวต่อว่า “ฉั่วฮะเส็ง ได้มีการทำวิจัยเพื่อเก็บข้อมูล และเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่าคนรุ่นใหม่เป็นกลุ่มที่ชอบมองหาความแปลกใหม่ และความสะดวกสบาย ประกอบกับมีพฤติกรรมการบริโภคน้ำพริกเผาอยู่ 3 รูปแบบ คือ ต้ม ผัด และทาขนมปัง จึงเป็นที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่น้ำพริกเผาสูตรทาขนมปังหลอดบีบ อีกทั้งเราได้วางกลยุทธ์หลักในการขยายฐานกลุ่มเป้าหมาย สร้างการจดจำผลิตภัณฑ์ รวมทั้งทำให้เกิดประสบการณ์ตรงกับผลิตภัณฑ์ นั่นคือการโคแบรนด์ (Co-Branding) กับ อาฟเตอร์ ยู ร้านขนมหวานชื่อดัง ร่วมกันสร้างสรรค์เมนูขนมปังหมูหยองพริกเผา CHUA HAH SENG X AFTER YOU จากน้ำพริกเผาสูตรต้นตำรับฉั่วฮะเส็งสู่ขนมปังหมูหยองพริกเผามาให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ลิ้มรสความอร่อย พร้อมปรับภาพลักษณ์เดิม โดยเลือกใช้แคมเปญโฆษณาในรูปแบบใหม่อย่างครบวงจร



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ