ท้าเกมเมอร์ดวลฝีมือ! ศึก“GSB E-CUP 2020 THAILAND OPEN TOURNAMENT”

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ท้าเกมเมอร์ดวลฝีมือ! ศึก“GSB E-CUP 2020 THAILAND OPEN TOURNAMENT”


ธนาคารออมสิน ร่วมกับ บริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน) จัดการแข่งขัน “GSB E-CUP 2020 THAILAND OPEN TOURNAMENT” การแข่งขันอีสปอร์ตเกมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับเอเชีย ชิงถ้วยพระราชทานฯ พร้อมเงินรางวัลสะสมเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ครั้งแรกกับการประชันฝีมือบนแพลตฟอร์มมือถือ eFootball PES 2021 สมัครด่วนจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 พฤศจิกายน ศกนี้

ในการแข่งขัน GSB E-CUP 2020 THAILAND OPEN TOURNAMENT ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่จัดให้มีการแข่งขันผ่านทางแพลตฟอร์มคอนโซล PS4 และแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ โดยเปิดกว้างให้ผู้สมัครทุกเพศ ทุกวัย ไม่จำกัดสัญชาติ เข้ามาร่วมแข่งขัน โดยจะจัดให้มีการแข่งขัน ดังนี้ คือ

1. แข่งขันประเภททีม (2 VS 2) บนแพลตฟอร์มคอนโซล PlayStation4 ผู้แข่งขันที่มีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทยจะแข่งขันในรูปแบบออฟไลน์ และผู้เข้าแข่งขันที่มีภูมิลำเนาอยู่ต่างประเทศจะแข่งขันในรูปแบบออนไลน์

2. แข่งขันประเภทเดี่ยว (1 VS 1) บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ รับสมัครเฉพาะผู้เข้าแข่งขันสัญชาติไทย ในรูปแบบออนไลน์ในรอบคัดเลือก และรูปแบบออฟไลน์ในรอบ 64 คน ขึ้นไป

ผู้เข้าแข่งขันที่เข้าสู่รอบ 64 ทีมสุดท้ายในประเภททีม (2 vs 2) บนแพลตฟอร์มคอนโซล (PS4) หรือผู้เข้าแข่งขันที่เข้าสู่รอบ 128 คนสุดท้ายในประเภทเดี่ยว (1 vs 1) บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ จะเริ่มต้นสะสมเงินรางวัลไปเรื่อยๆ เมื่อผ่านการแข่งขันในแต่ละรอบ รวมเป็นเงินรางวัลทั้งหมดมากกว่า 2,000,000 บาท ตลอดทั้งรายการ เริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 7-15 พฤศจิกายน 2563

สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตเกมฟุตบอล รายการ GSB E-CUP 2020 THAILAND OPEN TOURNAMENT จัดขึ้นเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่เป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายของธนาคารออมสิน ให้เข้าใจบทบาทการเป็นนักกีฬามืออาชีพ รวมถึงอาชีพต่างๆ ในกีฬาอีสปอร์ต อาทิ           แคสเตอร์ ทีมตัดต่อและสร้างสรรค์รายการ หรือเทคนิคระบบการถ่ายทอดสดด้วยการรับชมผ่านการแข่งขันที่ได้รับมาตรฐานระดับมืออาชีพ และยังเปิดโอกาสให้เยาวชนในสังคม ได้สัมผัสบรรยากาศของอีสปอร์ต ผ่านกิจกรรม ROAD SHOW ที่จะเดินทางไปยังโรงเรียนและมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ 1 สิทธิ ต่อ 1 ประเภทการแข่งขัน (สมัครได้ทั้ง 2 ประเภท) โดย ไม่จำกัดเพศ วัย และสัญชาติ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 พฤศจิกายน 2563 ผ่านช่องทาง https://www.eventpop.me/e/9878/gsb-e-cup-2020 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ELeagueThailand และ www.facebook.com/GSBECUP



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ