“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” จัดโครงการประกวดคลิปวีดีโอสุดเจ๋ง “แค่อยากจะเล่า”เฟ้นหายูทูปเบอร์หน้าใหม่!! ชิงเงินและของรางวัลกว่า 130,000 บาท

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” จัดโครงการประกวดคลิปวีดีโอสุดเจ๋ง “แค่อยากจะเล่า”เฟ้นหายูทูปเบอร์หน้าใหม่!! ชิงเงินและของรางวัลกว่า 130,000 บาท


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนมาปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ!! กับโครงการประกวดคลิปวีดีโอสุดเจ๋ง “แค่อยากจะเล่า” Project Season 2 กลับมาอีกครั้ง เพื่อเปิดพื้นที่ให้เหล่ายูทูปเบอร์ (Youtuber) หน้าใหม่และผู้ที่มีฝัน ได้มาโชว์ความสามารถปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ สร้างคอนเทนต์คุณภาพ

ทั้งนี้ สามารถส่งคลิปวีดีโอเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม–6 ธันวาคม 2563 ชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท ผลงานที่ได้รับคัดเลือกจะถูกนำไปอัปโหลดใน Youtube Major Group และมีโอกาสในร่วมงานกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

โครงการ “แค่อยากจะเล่า” Project Season 2 เปิดกว้างให้บุคคลทั่วไป ไม่จำกัดอายุ เพศ เพียงแค่คุณมีความคิดสร้างสรรค์ในการคิดคอนเทนต์ ส่งผลงานคลิปวีดีโอความยาวไม่เกิน 15 นาที เข้าประกวดโดยไม่จำกัดจำนวนคลิปต่อคน ผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับ 1-2 และรางวัลชมเชย จะได้รับเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท สามารถส่งคลิปวีดีโอเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม–6 ธันวาคม 2563 สำหรับเกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากความน่าสนใจของเนื้อหา เทคนิคการตัดต่อ และความคิดสร้างสรรค์ โดยนำเสนอเนื้อหาภายใต้แนวคิดที่กำหนดใน 12 หัวข้อ ดังนี้

1. ประวัติตัวละคร / Character ต่าง ๆ จากภาพยนตร์,เกมส์,การ์ตูน

2. หนังในดวงใจตลอดกาล

3. แนะนำเกี่ยวกับภาพยนตร์ในปี 2021 ที่ห้ามพลาด

4. เกี่ยวกับเพลงประกอบภาพยนตร์

5. การจัดอันดับประเภทต่าง ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์

6. Lifestyle กิน เที่ยว สถานที่ ตามรอยภาพยนตร์

7. แค่อยากรีวิว... (สิ่งของ ของสะสมต่าง ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์)

8. เรื่องผีเรื่องสยองขวัญสุดหลอน

9. ตลก ขำขัน มุมต่าง ๆ จากภาพยนตร์

10. เรื่องราวเกี่ยวประวัติศาสตร์ที่เชื่อมโยงกับภาพยนตร์

11. Podcast เกี่ยวกับ ภาพยนตร์, เกมส์, การ์ตูน, ไอดอล , Lifestyle

12. เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับโรงภาพยนตร์

สนใจ...ส่งผลงานคลิปวีดีโอพร้อมประวัติของคุณมาที่อีเมล์ online@majorcineplex.com โดยระบุหัวข้ออีเมล์ #แค่อยากจะเล่า ตามด้วยชื่อคลิปวีดีโอและชื่อช่องยูทูป ประกาศผลผู้ที่ได้รับคัดเลือกผลงานในวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ผ่านทาง Fanpage Major Group สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ online@majorcineplex.com หรือ โทร. 061-420-3581



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ