"อากาเซ่ไทย" ใจสลายยอีกแล้วว !! พิษโควิด! GOT7 ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต World Tour 'Keep Spinning' in Bangkok 2020 ที่ราชมังฯ ไม่มีกำหนด ผู้จัดประกาศคืนเงินให้ผู้ซื้อบัตรทุกที่นั่งตั้งแต่ 2-30 พ.ย.นี้

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563



จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยที่ต้องมีการเฝ้าระวังในระยะยาวกันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งข้อจำกัดทางด้านการเดินทางระหว่างประเทศ ซึ่งทำให้ไม่สามารถระบุกำหนดการการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ได้

ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต และ บริษัท เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของศิลปิน GOT7 ได้มีการปรึกษาและได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานแสดงดังกล่าวออกไปอย่างไม่มีกำหนด และจะทำการคืนเงินให้ผู้ซื้อบัตรทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 2 – 30 พฤศจิกายน 2563

และสุดท้ายนี้ ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด บริษัท เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ และ ศิลปิน GOT7 ขอขอบคุณอากาเซทุกท่าน สำหรับการรอคอย ความเข้าใจ และกำลังใจที่มอบให้กันตลอดมา พวกเราขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และหวังว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะกลับเป็นปกติ และสามารถสร้างความสุขและความทรงจำที่ดีร่วมกันได้ในลำดับต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ