เหล่า“อาร์มี่”จ้า โอกาสสุดท้ายเท่านั้น!! “เอส เอฟ” ขยายเวลาส่งท้ายความประทับใจ “Break the Silence: The Movie” ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ!! ถึง 3 ตุลาคม 2563 นี้้

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เหล่า“อาร์มี่”จ้า โอกาสสุดท้ายเท่านั้น!! “เอส เอฟ” ขยายเวลาส่งท้ายความประทับใจ “Break the Silence: The Movie” ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ!! ถึง 3 ตุลาคม 2563 นี้้


ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายสำหรับภาพยนตร์ด็อกคิวเมนท์มิวสิค “Break the Silence: The Movie” สารคดีที่รวบรวมฟุตเทจการเตรียมตัวทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของ “Love Yourself: Speak Yourself” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดของวง BTS หรือที่รู้จักกันในชื่อ บังทันบอยส์ วงบอยแบนด์ระดับโลกจากประเทศเกาหลีใต้ที่เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของพวกเขาเพราะนอกจากด็อกคิวเมนท์มิวสิค “Break the Silence: The Movie” ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก พร้อมคว้ารางวัลใหญ่ถึง 4 รางวัลจากเวทีระดับโลก “2020 MTV Video Music Awards (VMA)” และยอดผู้ชม MV เพลงใหม่ล่าสุด 'Dynamite' ที่มียอดผู้ชมทะลุ 400 ล้านเป็นที่เรียบร้อย

งานนี้โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ไม่รอช้าทำตามคำเรียกร้องของแฟนๆขยายระยะเวลาการฉายภาพยนตร์ “Break the Silence: The Movie” ให้แฟนคลับได้มาร่วมซึมซับความสำเร็จของหนุ่มๆวง BTS ไป จนถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2563 พร้อมส่งท้ายความพิเศษด้วยที่ระลึกบัตรชมภาพยนตร์ที่ประทับหลังบัตรว่า “Final Screening” สำหรับผู้ที่มาชมรอบสุดท้ายเท่านั้น!! โดยผู้สนใจสามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ sfcinemacity.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท

พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร เอส เอฟ พลัส รับส่วนลดทันที 50 บาท/ที่นั่ง ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกบัตร เอส เอฟ พลัส ฟรี ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ sfcinemacity.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ