“ถั่วแระ เชิญยิ้ม” เปิดตัวยาสีฟันสมุนไพร “ถั่วแระ”

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

“ถั่วแระ เชิญยิ้ม” เปิดตัวยาสีฟันสมุนไพร “ถั่วแระ”


นายศรสุทรา กลั่นมาลี หรือ ถั่วแระ เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า ที่มาของยาสีฟันสมุนไพร “ถั่วแระ” นั้นเกิดจากมุขตลกที่ตนชอบนำมาเล่นกันประจำเรื่องมุขปากเหม็นซึ่งตนมักจะถูกล้อว่าเป็นคนปากเหม็นจนวันหนึ่งตนก็เกิดปิ้งไอเดียในเรื่องนี้ขึ้นมาจึงได้ไปศึกษาค้นคว้าเรื่องปัญหาช่องปากและฟันจากนั้นก็ได้ปรึกษากับทีมแพทย์แผนไทยจนค้นพบสูตรเฉพาะตัวเพราะยาสีฟันสมุนไพรของตนนั้นสามารถเป็นได้ทั้งยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากที่ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่มีความปลอดภัยสูงเพราะผลิตด้วยสมุนไพร 100% โดยใช้ปริมาณเพียงแค่เมล็ดถั่วเขียวก็สามารถแปรงฟันดับกลิ่นปาก แก้ปัญหาหินปูน เหงือกอักเสบ ฟื้นฟูรากฟัน เลือดออกตามไรฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงใช้แปรงฟันเป็นประจำทั้งเช้าและเย็นในแต่ละวันเท่านั้นซึ่งตนได้ทดลองใช้เองมาเป็นเวลาเกือบปีจนมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพจึงคิดผลิตเป็นสินค้าออกมาจำหน่าย 

“ตนอยากให้คนไทยด้วยกันได้ใช้ของไทยที่ผลิตโดยคนไทยและใช้สมุนไพรไทยที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีในการสืบสานต่อยอดภูมิปัญญาไทยที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษซึ่งประเทศไทยเราเป็นประเทศเกษตรกรรมมีวัตถุดิบตามธรรมขาติมากมายและสมุนไพรหลายชนิดก็มีคุณสมบัติในการแก้ไขปัญหาเรื่องปากเหม็นได้ดี ซึ่งชาวบ้านสมัยก่อนจะนิยมใช้ ข่อย ชะเอม และกานพลู ซึ่งมีคุณสมบัติที่ดีในการดูแลรักษาเหงือก ฟัน และช่องปาก ซึ่งหลังจากตนได้สูตรมาทดลองทำใช้แล้วพบว่า เมื่อตื่นเช้ามาปากไม่มีกลิ่นบูดหรือกลิ่นปากโดยตนได้ทดลองใช้ยาสีฟันสูตรสมุนไพรที่คิดค้นมาเกือบปีจนได้ผลที่น่าพอใจจึงคิดผลิตเป็นยาสีฟันเพื่อจำหน่ายและตนขอย้ำว่ากลิ่นปากไม่ใช่เรื่องตลกต้องใช้ยาสีฟันสมุนไพรถั่วแระ”

ถั่วแระ กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับช่องทางการจำหน่ายตอนนี้ตนยังไม่ได้วางแผนการตลาดไว้ตนจึงอยากเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศให้กับผู้ที่สนใจจะนำยาสีฟันของตนไปจำหน่ายในแต่ละจังหวัดหรือแต่ละพื้นที่จะเป็นรายเล็ก รายใหญ่ รายย่อยก็สามารถติดต่อสมัครขอเป็นตัวแทนจำหน่ายได้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ