“ซีพีเฟรชมาร์ท” มอบคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน พร้อมชู “ระบบเดลิเวอรี่” ตอบโจทย์วิถีปกติใหม่

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

“ซีพีเฟรชมาร์ท” มอบคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน พร้อมชู “ระบบเดลิเวอรี่” ตอบโจทย์วิถีปกติใหม่


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟโดยร้านซีพีเฟรชมาร์ทร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติ ด้วยการแบ่งเบาปัญหาค่าครองชีพให้ผู้ประกันตนผ่าน โครงการคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตนมอบส่วนลดพิเศษมูลค่ามากกว่า 2,000 บาทต่อคน พร้อมชู ระบบเดลิเวอรี่เข้มแข็ง ตอบโจทย์วิถีปกติใหม่   

นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ในสถานการณ์โควิด-19 ภาระค่าครองชีพเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่กระทบถึงแรงงานซีพีเฟรชมาร์ทจึงดำเนินโครงการร่วมกับกระทรวงแรงงานในการมอบคูปองส่วนลดพิเศษสำหรับซื้ออาหารซึ่งเป็นปัจจัยสี่ของการดำรงชีพให้แก่ผู้ประกันตนทุกคนพร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน (Delivery) ตอบโจทย์วิถีปกติใหม่หรือ New Normal ที่ต้องการการเว้นระยะห่างลดการสัมผัสและสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) 

“โครงการคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน” เป็นการมอบคูปองส่วนลดสินค้าจากร้านซีพีเฟรชมาร์ทให้ผู้ประกันตนในระบบประกันสังคมเพื่อแบ่งเบาภาระค่าครองชีพของแรงงานในระบบ โดยมอบเป็นส่วนลดมูลค่ามากกว่า 2,000 บาทต่อคนซึ่งผู้ประกันตนสามารถดูรายละเอียดส่วนลดและขั้นตอนการใช้สิทธิประโยชน์ได้ที่ Line : @CPFreshmart  ตั้งแต่ 25 กันยายน-30 พฤศจิกายน 2563”

โดยมีขั้นตอนการร่วมโครงการง่ายๆ ได้แก่ 1.) แอดไลน์ @CPFreshmart  2.) จะเห็นเมนู “คูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน” สามารถกดเข้าตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่น และคูปองที่ต้องการใช้ได้เลย  3.) ใช้สิทธิประโยชน์ได้ทั้งที่ร้านสาขาและระบบ Online  

สำหรับรูปแบบคูปองนั้นประกอบด้วยคูปองส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์คูปองส่วนลดเงินสดเมื่อซื้อสินค้าหน้าร้านคูปองซื้อ1แถม1รวมถึงคูปองสินค้าราคาพิเศษมากมาย เช่น น่องไก่ติดสะโพกจากแพ็คละ 62.-บาท เหลือเพียง 49.-บาท น้ำมันปาล์ม1 ลิตร 2 ขวด 84.-บาท เหลือเพียง 50.-บาท ปลาแพนกาเซียสดอร์รี่ ซื้อ1แถม1ในราคาเพียง 89.-บาท เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ประกันตนจะได้รับซิมทรูโซเชี่ยลพลัส มูลค่า 49 บาทด้วย ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดการใช้คูปองได้ที่ 1788

“การลดราคาสินค้าในโครงการคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตนนี้ถือว่าลดเยอะมากกว่าการจัดโปรโมชั่นปกติและหากผู้ประกันตนใช้บริการผ่านระบบ Online จะได้ส่วนลดมากขึ้นกว่าการไปใช้บริการ ณ สาขา เนื่องจากเป็นการสนับสนุนการลดใช้เงินสดและเพิ่มการเว้นระยะห่างตามวิถีนิวนอร์มอลโดยเราจะใช้ระบบเดลิเวอรี่ที่มีประสิทธิภาพของเรามาใช้ในการส่งอาหารช่วยลดค่าครองชีพผู้ประกันตนซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ