“แบรนด์ ซันโทรี่” รุกตลาดฟังก์ชันนัลดริงค์ จัดแคมเปญ ชู “แบรนด์ เจนยู” ดันยอดโต

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

“แบรนด์ ซันโทรี่” รุกตลาดฟังก์ชันนัลดริงค์ จัดแคมเปญ ชู “แบรนด์ เจนยู” ดันยอดโต


นางสาวนันทนา ขาวปลื้ม รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ ซันโทรี่ ได้จัดแคมเปญ “#ใช้สมองจ่ายแทนเงิน” จากแบรนด์ เจนยูมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2560 แล้ว โดยเป็นกิจกรรมที่ทำให้แบรนด์ได้สื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ เจนยู ที่เป็นนักศึกษาจนถึงคนวัยทำงาน อายุ 20-39 ปี ที่ต้องคิดวิเคราะห์ ฉับไว และตัดสินใจอย่างรวดเร็ว และยังได้ตอกย้ำถึงจุดเด่นของแบรนด์ เจนยู เจนโปรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจินเซนโนไซด์ สกัดจากโสมอเมริกา และโสมเอเชียเอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์ อุดมด้วยวิตามินบี 1, 2, 3, 6 และวิตามินบี 12 ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ซึ่งถือเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยในกิจกรรม #ใช้สมองจ่ายแทนเงิน ปี 3 มีผู้บริโภคเข้าร่วมกิจกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 700,000 ครั้ง

นอกจากนี้บริษัทฯยังได้จับมือกับเซเว่น อีเลฟเว่นอีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จจากความร่วมมือในแคมเปญดังกล่าวในปีที่ผ่านมาโดยปีนี้เราได้ขยายความร่วมมือกับเซเว่น อีเลฟเว่นในฐานะ ‘Prize Partnership’ ที่นอกจากจะเป็นช่องทางจัดจำหน่ายแล้วเซเว่น อีเลฟเว่นยังเป็นจุดแลกรับของรางวัลตลอดทั้งแคมเปญแต่เพียงผู้เดียว โดยมีรางวัลจำนวนทั้งสิ้น 20,000 รางวัล รวมมูลค่า 3,840,000 บาท

 “สำหรับในช่วงปลายปีนี้บริษัทฯ เตรียมรุกตลาดฟังก์ชันนัลดริงค์ในเซกเมนต์บำรุงสมองที่ ‘แบรนด์ เจนยู’ มีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่เกือบ50% โดยได้สานต่อแคมเปญ แบรนด์ เจนยู “#ใช้สมองจ่ายแทนเงิน” เป็น ปีที่ 4 โดยในปีนี้บริษัทฯได้จัดให้ได้ร่วมเล่นทั้งแบรนด์เจนยู เจนโปรและแบรนด์เจนยู ลูทีน่าพลัส อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้เปิดตัวแบรนด์ เจนยู ลูทีน่าพลัส ขนาดใหม่ 50 มล. ที่วางจำหน่ายทั้งในร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าแบรนด์เจนยู และทดลองสินค้าได้ง่ายขึ้นตอบอินไซต์ของกลุ่มวัยทำงานที่มีการ Work From Home และต้องใช้สายตาในการทำงานกันมากขึ้น ซึ่งขนาดใหม่ 50 มล. ก็สามารถรับรหัสเข้าร่วมในกิจกรรมของปีนี้ได้ด้วยเช่นกัน”

ผู้บริหาร กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ของแคมเปญฯในวงกว้าง บริษัทฯได้เตรียมแผนการสื่อสารการตลาดไว้อย่างครอบคลุม และตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่การจัดทำภาพยนตร์โฆษณาโดยมี ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ รับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และการโปรโมทผ่านสื่อออนไลน์ อินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงสื่อโฆษณาในร้าน ด้วยแผนการสื่อสารการตลาดดังกล่าวประกอบกับความแข็งแกร่งของช่องทางจัดจำหน่ายที่มีอยู่ครอบคลุมทั่วประเทศ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะช่วยผลักดันให้แคมเปญฯได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย และสร้างการเติบโตในด้านยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ เจนยูได้เป็นอย่างดี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ