บัญชี ALL FREE จาก TMB ช่วยจ่ายค่ารักษาจากอุบัติเหตุให้ฟรี!

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563

บัญชี ALL FREE จาก TMB ช่วยจ่ายค่ารักษาจากอุบัติเหตุให้ฟรี!


ในเมื่อทุกคนมีบัญชีออมทรัพย์กันอยู่แล้ว จะทิ้งเงินฝากไว้ในบัญชีแบบไร้ประโยชน์ไปทำไม... ทีเอ็มบี พลิกแนวคิดด้วยการ “เพิ่มมูลค่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธรรมดา” เต็มเติมคำว่า FREE ให้ครอบคลุมทุกความต้องการและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยให้ฟรีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุโดย บมจ.ธนชาตประกันภัย และเจ้าของบัญชีสามารถเบิกค่ารักษาจากอุบัติเหตุได้โดยไม่จำกัดครั้ง นอกจากนั้นยังคุ้มครองวงเงินมากถึง 20 เท่ากรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ ขอเพียงเจ้าของบัญชีคงเงินไว้ในบัญชี ALL FREE 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน

ถ้าให้มองในแง่ความคุ้มค่าในการใช้เงิน ต้องบอกว่าวิธีนี้เป็นการออมที่ให้มูลค่าทางการเงินที่สูงมาก เมื่อเทียบกับการบริหารจัดการเงินประเภทอื่นๆ เนื่องจากปกติการฝากเงิน ผู้ฝากจะได้รับผลตอบแทนเพียงดอกเบี้ยเงินฝาก ซึ่งปัจจุบันกำหนดค่าตอบแทนในอัตราค่อนข้างต่ำ ยกตัวอย่าง ยอดเงินในบัญชี 5,000 บาท จะได้รับผลตอบแทนเพียง 12.5 บาท/ปี ในกรณีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 0.25% หรือถ้าดอกเบี้ยสูง 1.5% ก็จะได้รับค่าตอบแทนแค่ 75 บาท/ปี เท่านั้น ซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับการได้รับสิทธิเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 3,000 บาท แบบไม่มีอะไรต้องเสียเลยด้วยซ้ำ อีกทั้งไม่ต้องสมัครหรือเปิดบัญชีใหม่ให้ยุ่งยาก เงินของเราก็ยังอยู่ในบัญชี แถมยังได้ดอกเบี้ยอยู่เช่นเดิม มาพร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่พ่วงคำว่า “ฟรี” กด โอน จ่าย เติม ทุก ATM ทั่วประเทศ ไม่จำกัดจำนวนครั้งมาให้อีกต่างหาก

เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องไม่อาจคาดการณ์ล่วงหน้าได้และไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ไม่ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นที่ใด จะเล็กหรือใหญ่ ก็ทำให้เกิดความเสียหายและเป็นอันตรายแก่ชีวิต โดยเฉพาะมารบกวนเงินออมที่ไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องถูกใช้ไปกับค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ เพราะเมื่อเราประสบอุบัติเหตุ หรือบาดเจ็บก็ต้องเข้ารักษาพยาบาล ย่อมต้องเจอกับอัตราค่าบริการอย่างเลี่ยงไม่ได้ หากอาการป่วยไม่มากนักก็จะพบกับค่าตรวจโดยแพทย์ ค่ายาและค่าหัตถการ อย่างการเย็บแผล ประมาณ 1,000 – 3,000 บาทโดยเฉลี่ย แต่ถ้าเป็นกรณีรุนแรงถึงขั้นหมดสติ มีอาการแทรกซ้อน หรือมีค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมอีก แปลว่าเราและคนในครอบครัวต้องมีเงินสำรองจ่ายไว้เพื่อรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้

หลายคนมองการณ์ไกลและใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท จึงตัดสินใจซื้อประกันอุบัติเหตุจากบริษัทประกันเพื่อจะได้ใช้ชีวิตแบบไร้กังวล หรือกรณีของคนทำงานก็มีสิทธิ์ประกันสังคมให้ใช้แบบครอบคลุมทำให้โล่งใจไปได้ แต่หมายความว่าเราต้อง “จ่าย” เงินออกไป เพื่อซื้อความเสี่ยงที่อาจจะเกิดหรือไม่เกิดก็ได้ แต่จะดีกว่าไหมหากเราไม่ต้องจ่ายอะไรเลย แต่กลับได้สิทธิ์เหมือนทำประกัน

 วันนี้ TMB พร้อมช่วยคนไทยหลายล้านคนได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุเป็นพื้นฐานให้ชีวิตฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ไม่ต้องสมัครประกันให้ยุ่งยาก และไม่ใช่การเปิดบัญชีพ่วงประกันแต่อย่างใด ช่วยลดความเสี่ยงและยังได้ประหยัดเงินในช่วงเศรษฐกิจกำลังฟื้น เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นมากกว่า ไม่ต้องพะวงกับการเตรียมเงินสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลอีกต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ