โตโยต้า เปิดเวทีให้นักศึกษา ประกวดแผนรณรงค์ สร้างความปลอดภัยผ่าน“Toyota Campus Challenge 2020”

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

โตโยต้า เปิดเวทีให้นักศึกษา ประกวดแผนรณรงค์ สร้างความปลอดภัยผ่าน“Toyota Campus Challenge 2020”


        บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา ร่วมส่งผลงานประกวดแผนประชาสัมพันธ์และรณรงค์สร้างความปลอดภัยทางถนนในสถานศึกษา ภายใต้กิจกรรม “Toyota Campus Challenge 2020 : จุดประกายไอเดียที่ใช่ เพื่อการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัยในสถานศึกษาของคุณ” เพื่อร่วมลดอุบัติเหตุในสถานศึกษา รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง "สังคมคนขับรถดี" กับโครงการโตโยต้า ถนนสีขาว ซึ่งกิจกรรม Toyota Campus Challenge ได้มีการดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 รวมจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วมทั้งสิ้น 3,450 ทีม โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้เปิดรับสมัครนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 ธันวาคม 2563

        ทั้งนี้ สำหรับทีมที่สมัครเข้าร่วมโครงการ จะได้โอกาสในการเรียนรู้เทคนิคและวิธีการนำเสนอผลงาน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพและทักษะการนำเสนอสมัยใหม่ อย่าง "ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์" ที่จะมาช่วยจุดประกายไอเดียสร้างสรรค์แก่ทุกทีมที่เข้าประกวด และสำหรับทีมที่ได้รับการคัดเลือก จำนวน 20 ทีม จะได้เข้าร่วมอบรมเทคนิคการตลาดและการประชาสัมพันธ์ โดยบริษัทชั้นนำต่างๆ อาทิ Infographic Thailand, Tencent Thailand, Happenn และ Dentsu X รวมถึงได้รับโอกาสเข้าอบรมความรู้เรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนน โดย รศ.ดร.กัณวีร์ กนิษฐ์พงศ์ ผู้จัดการศูนย์วิจัยอุบัติเหตุแห่งประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านอุบัติเหตุบนท้องถนน ที่จะมาให้ความรู้ เพื่อพัฒนาต่อยอดความสามารถของทีมที่ได้รับการคัดเลือก

        สำหรับ 10 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบจะได้รับเงินสนับสนุน เพื่อนำแผนรณรงค์ของแต่ละทีมไปปฏิบัติจริงในรั้วมหาวิทยาลัยของตน พร้อมทั้งทำการจัดเก็บข้อมูล วิเคราะห์สาเหตุและสถิติการเกิดอุบัติเหตุในบริเวณที่สนใจทั้งก่อนและหลังการรณรงค์ โดยทีมที่ชนะเลิศ จะได้เดินทางไปศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 5 วัน พร้อมทุนการศึกษา จำนวน 100,000 บาท และโอกาสฝึกงานกับโตโยต้าหรือบริษัทพันธมิตร โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Toyota Campus Challenge 2020 สามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.toyota.co.th/campuschallenge2020 

“โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข”

คุณสมบัติและเงื่อนไขในการสมัคร

•             เป็นนิสิตนักศึกษาที่กำลังศึกษา

•             ระดับอุดมศึกษา (ปริญญาตรีชั้นปีที่ 1-3 หรือเทียบเท่า) หรือ ระดับอาชีวศึกษา (ปวส. ชั้นปีที่ 1-2)

•             สมาชิกในทีม จำนวนตั้งแต่ 2 - 4 คน (ไม่จำกัดคณะหรือสาขาวิชา แต่ต้องมาจากสถาบันการศึกษาเดียวกัน)

•             แต่ละทีมจะต้องมีอาจารย์จากสถาบันนั้นๆ  ลงนามรับรองในฐานะอาจารย์ที่ปรึกษาและถือเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกในทีม (อาจารย์ 1 ท่านสามารถลงนามรับรองเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาให้ทีมที่เข้าประกวดได้มากกว่า 1 ทีม)

•             ผู้เข้าประกวดจะต้องสร้างสรรค์แผนงานขึ้นด้วยตนเอง ห้ามมิให้ทำซ้ำ คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงจากของผู้อื่น

ช่องทางการสมัคร

•             สมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.toyota.co.th/campuschallenge2020

ติดต่อสอบถาม

Facebook Group : White Road คลับ - กลุ่มคนขับรถดี

LINE Official : @campuschallenge

อีเมล์: toyotacampuschallenge@gmail.com

โทร 083-199-0194



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ