สภท.จัดประชุมใหญ่สามัญ 26 กันยายนนี้

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

สภท.จัดประชุมใหญ่สามัญ 26 กันยายนนี้


นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย นำคณะกรรมการบริหารสมาคม ต้อนรับสมาชิก และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 63 ณ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ รัชดา ฉลองครบรอบปีที่ 55
 
นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สภท.55ปี) เปิดเผยว่า ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคม ที่ผ่านมา ได้กำหนดให้สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคประเทศไทย เปิดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ซึ่งกำหนดวันจัดงานในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 โดยเริ่มลงทะเบียนตั้งแต่ 07.00 น. ไปจนถึง 12.00 น. (สำหรับสมาชิก) และสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานท่านที่ได้รับรางวัลเกียรติคุณ ลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 09.00 น. ซึ่งในการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีนี้ ทางสมาคมฯ ได้รับเกียรติจากนายสิทธิศักดิ์ วนะชกิจ อธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นประธานในพิธี  พร้อมบรรยายพิเศษในหัวข้อ "แนวทางการนำเสนอข่าวเยาวชนที่ต้องคดี"
นอกจากในงานดังกล่าวยังได้รับเกียรติจากนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์เป็นประธานมอบรางวัล  วัลข้าราชการดีเด่น ,มอบรางวัลองค์กรดีเด่น ,มอบรางวัลบุคคลดีเด่นแห่งปี และมอบรางวัลนักข่าวน้ำดี และบรรยายพิเศษในหัวข้อ "ทิศทางสินค้าไทยก้าวไกลในตลาดโลก"
ก่อนที่จะมีการเสวนาโต๊ะกลมในหัวข้อเรื่อง "ท่องเที่ยวเพื่อชาติ รัฐ ราษฎร์ ร่วมใจ" โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาทินายยุทธนา หยิมการุณ อธิบดีกรมธนารักษ์ ,นายรักพงษ์ เซ่งเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ และคนายชัยรัตน์ ไตรรัตนจรัสพร ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมีนางสาวสุพัตรา สมถวนิช รองเลขาธิการสมาคมฯ เป็นผู้ดำเนินรายการ
ส่วนกิจกรรมในช่วงค่ำ ทางสมาคมฯ ได้รับเกียรติจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขึ้นกล่าวเปิดงานพร้อมให้การต้อนรับสมาชิก และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อนพ้องน้องพี่ชาว สภท. ณ ห้องแกรนด์ พาโนรามา ชั้น14  นอกจากนี้ ยังได้เรียนเชิญ  พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งให้เกียรติขึ้นกล่าวแสดงความยินดี และมอบโล่เกียรติคุณรางวัล"สื่อมวลชนคุณภาพ" และผู้ให้การสนับสนุนในการจัดประชุมใหญ่ ครั้งนี้ โดยมีนายเทพชัย หย่อง ประธานสมาพันธ์หนังสือพิมพ์อาเซียน และนายมงคล บางประภา ประธานสมาพันธ์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยร่วมงาน


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ