เวสป้าผนึกกำลังกับองค์กร (RED) เพื่อต่อต้านภัยเอดส์ร่วมสร้างสรรค์ สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสีแดง

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

เวสป้าผนึกกำลังกับองค์กร (RED) เพื่อต่อต้านภัยเอดส์ร่วมสร้างสรรค์ สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสีแดง


สะท้อนจุดยืนสำคัญระดับโกลบอล เมื่อเวสป้า ร่วมมือกับองค์กร (RED) สานต่อพันธกิจที่ยิ่งใหญ่ เพื่อมวลชนที่ต้องการความช่วยเหลือและดูแล ร่วมระดมทุนสนับสนุนกองทุนโลก (Global Fund) ผ่านการจัดจำหน่าย สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ กับ “(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด (VESPA PRIMAVERA) RED” โดยมอบรายได้ให้แก่กองทุนโลก ภายใต้วัตถุประสงค์สำคัญ เพื่อสร้างการช่วยเหลือ ตระหนักรู้ และผลักดันสังคม เร่งสร้าง รวมถึงร่วมแก้ปัญหาสำคัญของโลก ทั้งผู้ป่วยโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย

เวสป้า ร่วมมือกับองค์กร (RED) ตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 4 ปีต่อเนื่อง และในปีนี้ เวสป้า ได้นำ “(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด (VESPA PRIMAVERA) RED” ไอคอนนิกสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จทั่วโลกตั้งแต่การเปิดตัว ซึ่งสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ โดดเด่นและเป็นตำนานที่สามารถครองใจผู้ใช้ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันได้ปรับดีไซน์ให้มีความทันสมัย ผสานเข้ากับนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิคตามแบบฉบับของเวสป้า

ด้านการออกแบบ “(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด” มาพร้อมตัวรถสีแดงที่สื่อถึงองค์กร (RED) และโลกที่ปราศจากโรคเอดส์ สอดรับกับลวดลายตัวถังและล้ออย่างสง่างาม ทำให้ตัวรถมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริงและตราตรึงใจทันทีตั้งแต่แรกเห็น โดดเด่นด้วยสีแดงซึ่งเปรียบเสมือนสีที่มีเสน่ห์เหนือกาลเวลา แสดงถึงสไตล์ที่มีพัฒนาการ ผสานเข้ากับความทันสมัยที่ยกระดับความงดงามของดีไซน์ดั้งเดิม ตอกย้ำความพิเศษด้วยโลโก้ซิกเนเจอร์ Vespa (RED) สีขาวประดับที่แผงบังลม ตัดกับสีแดงของตัวรถด้วยความประณีตที่ไม่เพียงแค่ให้สุนทรียภาพ แต่ยังให้ความสำคัญกับรายละเอียดการดีไซน์ตามแบบฉบับอิตาลี มอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทางด้วยเบาะที่รังสรรค์ด้วยหนังนูบัค (nuback) แบบเดียวกับ เวสป้า 946 ที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านสุนทรียภาพและเทคโนโลยีที่ถูกถ่ายทอดพันธุกรรมความโดดเด่นสืบต่อมา (เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด คันนี้ ยังมาพร้อมกับท็อปบ็อกซ์พร้อมพนักพิงหลัง ตะแกรงหลัง และชิลด์บังลม

เกี่ยวกับองค์กร (RED) ผู้คนจำนวนหลายล้านคนและแบรนด์ชั้นนำระดับโลกผนึกกำลังกับองค์กร (RED) ร่วมเผชิญกับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ในการเอาชนะโรคร้ายอย่างเอชไอวี/เอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 โดยโบโน และบ็อบบี้ ชริเวอร์ (RED) ได้บริจาคเงินไปแล้วมากกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐให้แก่ Global Fund เพื่อต่อสู้กับโรคเอดส์ เงินสนับสนุนจาก (RED) ได้ถูกส่งต่อเพื่อช่วยเหลือผู้คนมากกว่า 110 ล้านคนในการป้องกันและรักษา รวมถึงการให้คำปรึกษาและการช่วยเหลือด้านต่างๆ โดยมุ่งเน้นประเทศที่มีเชื้อเอชไอวีที่ถูกถ่ายทอดจากแม่สู่ลูกเป็นหลัก ด้วยการดำเนินการผ่านโครงการความร่วมมือ Vespa for Children พิอาจิโอ กรุ๊ปให้การสนับสนุน Global Fund และนำ (RED) เข้าสู่ประเทศอินเดีย อันเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาดังกล่าวมากที่สุด

 “(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด (VESPA PRIMAVERA) RED” มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี i-Get ABS ราคา 144,900 บาท พร้อมพรีเมี่ยมกิ๊ฟท์เซ็ท ประกอบด้วย กระเป๋าผ้า แก้วมัค เซ็ทหน้ากากผ้าจาก 4 ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดัง และสายคล้องคอ โดยรายได้จากการจำหน่ายสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ 1 คันเท่ากับการบริจาค 100 เหรียญสหรัฐให้แก่ Global Fund เพื่อต่อต้านภัยเอดส์ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนด้านเภสัชกรรมรักษาชีวิตผู้ป่วยเอชไอวี/เอดส์ได้นานถึง 500 วัน

#VespaRed #VespaPrimaveraRed #VespaThailand

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเวสป้า สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่

LINE Official Account @vespathailand หรือ http://www.vespa.co.th

เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ