ใจฟ้าฟาร์ม ผักออแกนิค ผักหลวงพ่อ ส่งตรงถึงบ้าน

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

ใจฟ้าฟาร์ม ผักออแกนิค ผักหลวงพ่อ ส่งตรงถึงบ้าน


ใจฟ้าฟาร์ม ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ที่จำหน่ายผักออแกนิคในราคาถูก โครงการของวัดพระบาทน้ำพุ เกิดจากความตั้งใจของ พระราชวิสุทธิประชานาถ หรือ หลวงพ่ออลงกต ติกฺขปญฺโญ วัดพระบาทน้ำพุ

เนื่องจากปัจจุบันอาหารที่ปนเปื้อนด้วยสารเคมีมากเป็นอันดับต้นๆคือผักและผลไม้ ผักออแกนิคจึงเป็นอีกทางเลือกของคนที่รักสุขภาพ แต่ในปัจจุบันผลผลิตจากการทำเกษตรอินทรีย์นั้นมีราคาที่สูงมาก หลวงพ่ออลงกตจึงได้ริเริ่มทำโครงการใจฟ้าฟาร์มเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนที่รักสุขภาพ แต่ไม่ต้องจ่ายเงินในราคาที่สูงเกินไป ทุกครั้งที่มีการซื้อสินค้าจากใจฟ้าฟาร์ม เท่ากับได้ร่วมทำบุญ เงินทุกบาทจะนำไปใช้ในโครงการต่างๆของวัดพระบาทน้ำพุ

กระบวนการผลิตล้วนเกิดจากวัตถุดิบธรรมชาติ เช่น มูลสัตว์ แกลบดิบ รำข้าว ฟาง นำมาทำปุ๋ยคอกหมักเพื่อผสมกับดินเป็นวัสดุปลูกในโรงเรือน ก้างมุ้งป้องกันแมลงและโรคศัตรูพืช โอกาสที่จะต้องใช้สารเคมีจึงเป็นศูนย์ ผลผลิตที่ได้จึงปลอดภัย และสดสะอาดอย่างแท้จริง

ด้วยความร่วมมือของชาวบ้าน ชุมชนในพื้นที่ และโรงเรียนลพบุรี เพื่อเป็นศูนย์เรียนรู้การทำเกษตรอินทรีย์ขนาดใหญ่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ปลอดภัย เป็นสถานที่พักผ่อน ออกกำลังกาย มีบริการอาหารปลอดภัย และยังเป็นสถานที่ฝึกงานสำหรับนักเรียนพิการ และนักเรียนที่บกพร่องทางสติปัญญา ได้มีโอกาสฝึกอาชีพสำหรับตนเองในอนาคตอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ