“เบเยอร์” รับมอบใบประกาศเกียรติคุณผู้ประกอบการที่ร่วมเครือข่ายการกำกับดูแลด้านชั่งตวงวัด

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

“เบเยอร์” รับมอบใบประกาศเกียรติคุณผู้ประกอบการที่ร่วมเครือข่ายการกำกับดูแลด้านชั่งตวงวัด


นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน เป็นประธานในการมอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณแด่ดร.จารุรัตน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน กลุ่มบริษัท เบเยอร์ ภายใต้โครงการ “ประกาศเกียรติคุณแด่ผู้ประกอบการที่ร่วมเครือข่ายการกำกับดูแลด้านชั่งตวงวัด”

โดยทางเบเยอร์ได้เข้าร่วมโครงการมาตรฐานเครื่องหมายสินค้าหีบห่อของกองชั่งตวงวัดกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมายรับรองถึง 144 ชนิด ที่ได้รับเครื่องหมายรับรองปริมาณสินค้าหีบห่อ (Thailand Quantity Mark) ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงการบรรจุสินค้าที่ได้มาตรฐานไม่เอาเปรียบผู้บริโภค มีปริมาณสุทธิถูกต้องตรงตามฉลากและเป็นผู้ผลิตสีรายแรกและรายเดียวที่ได้รับเครื่องหมายนี้โดยมีผู้ประกอบการธุรกิจอื่นๆกว่า 10 บริษัท เข้าร่วมพิธีรับมอบ ณ ห้องประชุมบุรฉัตรไชยากร สำนักงานปลัด กระทรวงพาณิชย์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

“ทั้งนี้การที่เบเยอร์ได้รับใบประกาศเกียรติคุณผู้ประกอบการที่ร่วมเครือข่ายการกำกับดูแลด้านชั่งตวงวัดถือเป็นการการันตีคุณภาพการบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์สินค้าที่ได้มาตรฐานโดยผ่านการรับรองจากองค์กรที่เชื่อถือได้ทำให้ทางผู้บริโภคเชื่อมั่นได้ว่าทางเบเยอร์มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างตรงไปตรงมาและยึดถือเอาผลประโยชน์ของทางผู้บริโภคเป็นหลักตามปณิธานของบริษัทฯที่ได้ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 60 ปี” ดร.จารุรัตน์ กล่าวปิดท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ