"ซัสโก้" รับโล่ประกาศเกียรติคุณโครงการ "สถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร"

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563



นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานมอบ โล่ประกาศเกียรติคุณผู้ประกอบการที่ร่วมเครือข่ายการกำกับดูแลด้านชั่งตวงวัด ในโครงการ “สถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร” ให้แก่ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) โดยมี นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องประชุม บุรฉัตรไชยากร สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์

สำหรับโครงการ “สถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร” จัดขึ้นโดยกองชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ซึ่งเชิญชวนให้ผู้ประกอบการธุรกิจน้ำมันเข้าร่วมเพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคว่าจะได้รับปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่ซื้อจากสถานีบริการน้ำมันที่เข้าร่วมโครงการครบเต็มจำนวนลิตรและเกิดความตระหนักว่าผู้บริโภคได้รับความคุ้มครองไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบจากการซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงในสถานีบริการอีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ภาคเอกชนมีส่วนร่วมในการรักษาความเป็นธรรมทางการค้าและสร้างมาตรฐานให้การกำกับดูแลมาตรวัดปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงมีความถูกต้องเที่ยงตรงสอดคล้องตามมาตรฐานสากล

ทั้งนี้บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ประกอบการที่ให้ความร่วมมือโดยสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ทุกแห่งทั่วประเทศได้เข้าร่วมโครงการ"สถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร"ให้บริการได้ตามมาตรฐานที่กรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์กำหนดทุกประการ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ