“คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด” เปิดคลังสินค้าใหม่ลุยธุรกิจ หลังภาวะวิกฤติโควิด-19 ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 100 %

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

“คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด” เปิดคลังสินค้าใหม่ลุยธุรกิจ หลังภาวะวิกฤติโควิด-19 ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 100 %


กมลรัตน์ แพเพชรทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้านมผงคุณภาพพรีเมี่ยมสำหรับอุตสาหกรรม กล่าวว่า  จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมาถึงแม้จะผลกระทบต่อทุกธุรกิจและอุตสาหกรรมไม่เว้นแม้แต่กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม แต่เรามองเห็นโอกาสและพร้อมสนับสนุนคู่ค้าของเรา โดยมองว่าพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคหลังภาวะวิกฤติโควิด-19 ที่ผู้บริโภคกลับมาทำอาหารเองมากขึ้น จึงมองหาวัตถุดิบและเครื่องปรุง หรือมองอาหารกึ่งสำเร็จรูป อาหารที่เก็บไว้ได้นาน รวมถึงอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น อาหารประเภทออร์แกนิค และอาหารไขมันหรือน้ำตาลต่ำ ซึ่งตลาดภายในประเทศมีดีมานด์เพิ่มสูงขึ้น มีการเติบโตของการบริโภคภายในประเทศมากขึ้น

ดังนั้น คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด ในฐานะผู้จัดหา นำเข้าสินค้านมผงคุณภาพ และแดรี่โปรดักซ์ (Dairy Product) สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเรามีความเชี่ยวชาญในการหาแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก โดยพร้อมสนับสนุนพาร์ทเนอร์แบบซัพพลายเชน (Supply chain) ให้กับคู่ค้า ซึ่งจุดเด่นของเราอยู่ที่การดูแลและให้บริการพาร์ทเนอร์อย่างดีที่สุด ซึ่งไม่ใช่แค่จัดหาสินค้าแต่ยังช่วยเป็นคู่คิดทางธุรกิจ ตั้งแต่คัดสรรแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุด จัดซื้อ นำเข้าจากต่างประเทศ ดำเนินงานภาษี ติดต่อเพื่อออกเอกสารการรับรองคุณภาพจากหน่วยงานที่กำกับดูแล ไปตลอดจนการจัดเก็บ บริหารสต๊อกสินค้าและขนส่งไปถึงโรงงานผลิต

โดยปัจจุบันเราสามารถซัพพลายเชน ให้กับพาร์ทเนอร์เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดอาหารในประเทศ โดยมีสินค้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ นมผงชนิดเข้มข้น ซึ่งเรานำเข้าจากประเทศที่เป็นแหล่งผลิตนมที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลก อาทิ นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย โดยเราสามารถซัพพลายให้กับพาร์ทเนอร์จำนวนกว่า 3000 ตันต่อปี ซึ่งเป็นสินค้าที่มีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่องในแต่ละปี โดยในปี 2562 เติบโตขึ้นถึง 100 % ทั้งนี้ในปี 2563 ถึงแม้จะได้รับผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่เราก็ตั้งเป้าการเติบโตมากกว่า 100 % ซึ่งเราคาดหวังว่าจะเป็นช่วยสร้างความเชื่อมั่นในกับนักลงทุน และผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม และเป็นส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ”

ผู้บริหาร กล่าวทิ้งท้ายว่า บริษัทเราได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้าภาคธุรกิจกลุ่มบริษัทชั้นนำผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนลูกค้า SME มาอย่างต่อเนื่องกว่า 8 ปี ส่งผลให้บริษัทจึงเดินหน้าการขยายพื้นที่เพื่อจัดเก็บสินค้าได้มากขึ้น โดยล่าสุดได้เปิดโกดังใหม่ขนาดใหญ่เพิ่มอีกแห่งย่านลาดหลุมแก้ว จ. ปทุมธานี รวมพื้นที่กว่า 10 ไร่ โดยมีเพดานความสูงประมาณ 12 เมตร และปูพื้นชนิดเรียบพิเศษซึ่งรองรับน้ำหนักได้กว่า 5 ตันต่อตารางเมตร พร้อมระบบจัดเก็บสินค้าแบบ Very Narrow Aisle Racking (VNA) และแบบชั้นลอยโดยเคลื่อนย้ายสินค้าด้วยรถฟอร์คลิฟท์ที่ทันสมัย มีห้องควบคุมอุณหภูมิขนาดใหญ่ เพื่อช่วยเสริมสมรรถภาพในจัดการคลังสินค้า และส่งสินค้าได้อย่างเต็มที่มากขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ