นครชัยแอร์ หนุน “เที่ยวช่วยชาติ” ลดค่าเช่ารถมินิบัสเหลือเพียง 5,999 บาท/วัน

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

นครชัยแอร์ หนุน “เที่ยวช่วยชาติ” ลดค่าเช่ารถมินิบัสเหลือเพียง 5,999 บาท/วัน


 นครชัยแอร์ หนุน เที่ยวช่วยชาติมอบส่วนลดรถเช่าเหมาทัศนาจร Toyota Coasterขนาด 16 ที่นั่ง จาก 9,900 บาท เหลือเพียง 5,999บาทต่อวัน ชวนคนไทยเที่ยวทั่วไทยเป็นหมู่คณะ ด้วยรถเช่าเหมาสมรรถนะสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือมาตรฐาน จองได้ตั้งแต่ 15 กันยายน-30 พฤศจิกายน 2563

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ ด้านการท่องเที่ยว ที่ต้องการส่งเสริมให้ประชาชนเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชนที่จะช่วยยกระดับเศรษฐกิจฐานราก ให้มีความมั่นคงและยั่งยืน ซึ่งนครชัยแอร์ เล็งเห็นความสำคัญของการฟื้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ ด้วยการจัดโปรโมชั่น “เที่ยวช่วยชาติ” นำรถเช่าเหมาขนาดเล็ก Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง ให้บริการในราคาสุดคุ้ม จากราคาปกติ 9,900 บาท เหลือเพียง 5,999บาท เท่านั้น เปิดจองตั้งแต่ 15 กันยายน-30 พฤศจิกายน 2563 และเดินทางได้ถึง 15 ธันวาคม 2563 สนใจติดต่อ แผนกรถเช่าเหมา เบอร์โทรศัพท์ 092 415 – 5335 หรือที่ Line: @ncatour

สำหรับโปรโมชั่น “เที่ยวช่วยชาติ” สืบเนื่องจากการจัดทริปของลูกค้านครชัยแอร์ส่วนใหญ่นิยมเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ แบบไปเช้าเย็นกลับ (One Day trip) หรือพักค้างคืนระยะสั้น 2 วัน 1 คืน ไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ทิวทัศน์สวยงาม และอากาศดี เช่น เขาช่องลม จังหวัดนครนายก อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก หรือแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เช่น วัดหลวงพ่อปากแดง อุทยานพระพิฆเนศ จังหวัดนครนายก โดยเลือกใช้บริการรถเช่าเหมาขนาดเล็ก ที่มีความคล่องตัว สามารถเดินทางขึ้นเขาได้เช่นเดียวกับรถตู้เช่าเหมา

ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ นครชัยแอร์ จึงได้จัดโปรโมชั่นดังกล่าว โดยให้บริการด้วยรถเช่าเหมาขนาดเล็ก Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง พร้อมด้วยคนขับที่มีความชำนาญเส้นทางที่ให้บริการ มีใบอนุญาตขับรถตรงตามประเภทของรถและมีแผนการเดินทางชัดเจนตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด ด้านตัวรถ ติดตั้ง GPS Tracking และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย เช่น เข็มขัดนิรภัย ประตูฉุกเฉิน ถังดับเพลิง และค้อนทุบกระจก นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอำนวยความสะดวกครบครันรองรับการประชุมสัมมนานอกสถานที่ ได้แก่ ทีวี ขนาด 32 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเพื่อแสดงข้อมูลในมือถือบนจอทีวีได้ พร้อมช่องรับสัญญาณ HDMI กรณีต้องการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊ก อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงภายในรถติดตั้งกล่องสัญญาณดิจิตอลทีวี เครื่องเล่น DVD–MP3 พร้อมไมโครโฟนไร้สายและระบบเสียงภายในรถให้ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ รวมถึงมีช่องเสียบ USBเพื่อการชาร์จแบตโทรศัพท์ทุกที่นั่ง

นอกจากนี้ ความปลอดภัยด้านสาธารณสุข ก็เป็นอีกปัจจัยที่ประชาชนตัดสินใจใช้บริการรถเช่าเหมาทัศนาจร ซึ่งนครชัยแอร์ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัด ด้วยการทำความสะอาดรถโดยสารทั้งภายในและภายนอกตามมาตรฐานของกรมอนามัย พร้อมทั้งบริการเจลแอลกอฮอล์ให้บริการบนรถโดยสาร เพื่อให้ประชาชนได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สะดวก ปลอดภัย มั่นใจทุกการเดินทาง ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แผนกรถเช่าเหมา เบอร์โทรศัพท์ 092-415-5335 หรือที่ Line: @ncatour



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ