เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง พลิกโฉมบ้านแนวราบ ผนึก 2 พันธมิตร ชูบ้านเพื่อสุขภาพ

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง  พลิกโฉมบ้านแนวราบ ผนึก 2 พันธมิตร ชูบ้านเพื่อสุขภาพ


บริษัทเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รายแรกของไทยที่ได้รับ ISO จับมือ 2 พันธมิตร  บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)   รุกตลาดบ้านเพื่อสุขภาพ ที่มาพร้อมนวัตกรรมปลอดเชื้อโควิด การ์ดไม่ตก เริ่มที่บ้าน   ล้ำสมัย ด้วยความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตในกลุ่มโครงการบ้านแนวราบ

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ดำเนินธุรกิจทั้งแนวราบ และแนวสูง เล็งเห็นถึงความสำคัญ ความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้ซื้อบ้านแนวราบ ในปัจจุบัน จึงได้นำ นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้านการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ในครั้งนี้ทางเอ็น.ซี.ได้ร่วมมือผนึก 2 พันธมิตร ด้านการดูแลสุขภาพ สำหรับผู้ซื้อบ้านแบรนด์ เอ็น.ซี  กับบริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ด้าน New Product : Quality Air For Life เครื่องปรับอากาศ ระบบ Intelligent Auto Mode  : Anti-Bacterial ปลอดเชื้อในบ้าน และป้องกัน PM2.5   และเชื้อโควิด-19 เพื่อการดูแลสุขภาพคนในบ้าน ได้รับความไว้วางใจอย่างยาวนานเชื่อถือได้ด้วยมาตรฐาน Japan Quality ล้ำสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบสนองความต้องการบ้าน พร้อมปกป้องผู้อยู่อาศัยในบ้าน  และ  บริษัท ที โอ เอ เพ้นท์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำสีผนังปลอดเชื้อ กำจัดเชื้อไวรัลได้จริง ด้วย Concept  ตั้งการ์ดให้บ้านปลอดภัย นวัตกรรมสีทาภายใน New Normal  มาตรฐานใหม่ ช่วยดักจับ ยับยั้ง และทำลายเชื้อไวรัสโคโรนา  ด้วยอนุภาค Silver Nano Technology ที่มีอยู่ในสีทาภายใน TOA กลไกของแร่เงินจำนวนมากจะส่งประจุอิออน 1+ เข้าดักจับไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดยผ่านการทดสอบจาก คณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล ว่าสามารถกำจัดเชื้อไวรัสโคโรนาได้ถึง 99.9%

นายสมนึก   ตันฑเทอดธรรม  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง การร่วมผนึก 2 พันธมิตร ด้วยแนวคิดความห่วงใย ดูแลผู้อยู่อาศัยบ้านแนวราบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา จะอยู่ในทิศทางการควบคุมโรคที่ดีแล้ว ในฐานะผู้ประกอบการที่มีความห่วงใย เพื่อความมั่นใจให้กับผู้ซื้อบ้านแนวราบ  ให้มีระบบการป้องกันสุขอนามัยที่ดี มีมาตรฐาน ของความมีวินัยในตัวเองแล้ว  ไม่ว่าจะเป็นการใส่หน้ากากอนามัย ใส่ Face Shield ใส่ถุงมือ ล้างมือตลอดทั้งวัน เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีทางสัมผัสกับเชื้อแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าป้องกันให้ดี ด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยในบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญที่ควรให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งเป็นการผสานความร่วมมือ ด้านนวัตกรรมเพื่อบ้านสุขภาพ   ให้ผู้อยู่อาศัยคลายกังวล มีความปลอดภัย ต้องปลอดเชื้อ บ้านที่มาพร้อม ความห่วงใยใส่ใจเรื่องสุขภาพของผู้อยู่อาศัย  ตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อบ้านอย่างแท้จริง แสดงให้เห็นว่า สำหรับทุกคนในครอบครัว คือเรื่องสำคัญ ความปลอดภัยด้านสุขภาพ เป็นอันดับ 1  เอ็น.ซี. ได้ศึกษาและนำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนมาใช้ และไม่เคยหยุดยั้งในการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยมาพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้อยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด   จากการพัฒนาโปรดักส์โรดแมป บ้านที่มาพร้อมนวัตกรรม NCXT หรือ NC Cross Innovation & Home Technology คือการเชื่อมโยงนวัตกรรม เพื่อนำไปสู่การใช้เทคโนโลยีสำหรับที่อยู่อาศัย มีแกนหลัก 2 ด้าน  Smart Eco และ Smart Care   เราหวังว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เอ็น.ซี ได้ส่งมอบไปกับ บ้านเดี่ยวคุณภาพ 3 ทำเลเด่น โซนเหนือ บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น  ราคาเริ่มต้น  5.9  ล้านบาท,  บ้านเดี่ยวหรูในสนามกอล์ฟ  โครงการ  NC On Green  “Charm “  ราคาเริ่มต้น 5.5  ล้านบาท  และทำเลโซนตะวันตก  โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ราคาเริ่มต้น  6  ล้านบาท   นายสมนึก กล่าวต่อว่า การพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว ที่รองรับกลุ่มผู้ซื้อบ้านที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ  จะมีแคมเปญอยู่ในช่วงเดือน กันยายน- ตุลาคมนี้  และคาดว่าจะสามารถทำยอดขายให้ได้ตามเป้าไตรมาส3 นี้ ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น  2,000 ล้านบาท  นายสมนึกกล่าวปิดท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ