ตลาดช็อปปิ้งออนไลน์โตเกิน 100% "J&T Express" ส่ง แคมเปญ "โอ้! ไม่หยุดกับ J&T Express" เขย่าวงการธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนในไทย เอาใจพ่อค้าแม่ค้าคนรุ่นใหม่

วันพุธที่ 09 กันยายน พ.ศ. 2563

ตลาดช็อปปิ้งออนไลน์โตเกิน 100%


นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อตอบรับกระแสออนไลน์ช็อปปิ้งที่เติบโตกว่า 100% ในช่วงที่ผ่านมาเจแอนด์ทีเอ็กซ์เพรส ประเทศไทยจึงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษกับแคมเปญ “โอ้! ไม่หยุดกับ J&T Express”  เอาใจลูกค้าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วประเทศกับ 4 ไฮไลท์เด็ดสุดๆตลอดเดือนกันยายนนี้

• โอ้!ค่าส่ง 9.9 บาท/1กิโล ทุกวันอาทิตย์ (เพียงแค่ส่งพัสดุน้ำหนักไม่เกิน 1 กิโลกรัม จ่ายเพียง 9.9 บาทเท่านั้น ถูกที่สุดในประเทศไทย ราคานี้เฉพาะแค่วันอาทิตย์เท่านั้น จนถึง 31 ธันวาคม 63 )

• โอ้!โอนไว ใน 1 วัน กับบริการ COD Next day ของถึงมือลูกค้าวันนี้ เงินเข้าบัญชีวันถัดไป รวดเร็วทันใจ มีเงินต่อยอดธุรกิจ

• โอ้!ไลค์เลย รัย iPhone11 Pro จำนวน 10 เครื่อง รวมมูลค่ามากกว่า 350,000 บาท แค่กด Like เพจ J&T Express Thailand และร่วมสนุกใต้โพสต์กิจกรรมง่ายๆรอรับได้เลย

• โอ้! โปรดีๆมีอีกเพียบแค่ติดตามเพจ J&T Express Thailand รับรอง คุณจะต้องร้อง..“ โอ้! ไม่หยุด”กับโปรโมชั่นโดนๆถ้าไม่อยากพลาดฝากตามไปกดไลค์เพจ J&T Express Thailand จะได้ โอ้ ไม่หยุดกันยาวๆ https://web.facebook.com/jntexpressthailandHQ (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด)

 พร้อมบริการส่งพัสดุแบบง่ายๆสะดวกสบายด้วยแอปพลิเคชัน “J&T Thailand” กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ “สแกน-ปริ้น-แปะ” ไม่ต้องนั่งพิมพ์ให้เสียเวลา สะดวกสาขาไหนไปสาขานั้น

“แคมเปญ “โอ้!ไม่หยุดกับ J&T Express” เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรสที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่านและเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการภายใต้สโลแกน “Express Your Online Business” ที่เน้นให้บริการธุรกิจอีคอมเมิร์ซโดยยังเปิดให้บริการตลอด 365 วัน แบบไม่มีวันหยุด  มุ่งเน้นการจัดส่งพัสดุอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ตรงเวลา ครอบคลุม 928 อำเภอ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ส่งง่าย ปลอดภัย สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์”

โดยการจัดแคมเปญ “โอ้! ไม่หยุดกับ J&T Express” ในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการและทำให้เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรสเป็นที่รู้จักและเข้าถึงคนไทยมากขึ้น

สำหรับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) หนึ่งในผู้นำด้านบริการธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศด้วยจุดแข็งคือเปิดบริการ 365 วันไม่เว้นแม้วันหยุดจะอยู่ใกล้หรือไกลแค่ไหนพร้อมส่งพัสดุให้ถึงมือลูกค้าด้วยหน้าร้านสาขาที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ 928 อำเภอ 77 จังหวัดและยังใช้กระบวนการขนส่งที่ให้รู้สึกถึงความปลอดภัยพร้อมด้วยระบบกล้อง CCTV การใช้สายพานในการลำเลียงพัสดุทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าพัสดุจะถูกป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายพร้อมระบบติดตามพัสดุที่สามารถตรวจสอบสถานะพัสดุและราคาค่าจัดส่งพัสดุได้ง่ายดาย เสิร์ฟความสะดวกสบายแบบเรียลไทม์ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ ศูนย์บริการลูกค้า Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เช็คได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ได้รับความนิยมไม่ใช่ในเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ อินโดนีเซีย จีน เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา สิงคโปร์ เป็นต้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ