“เชสเตอร์” เผย โควิด-19 ดันยอดเดลิเวอรี่พุ่งขึ้นกว่า 40% มุ่งรุกตลาดออนไลน์เต็มสูบรับยุคนิวนอร์มอล

วันพฤหัสบดีที่ 03 กันยายน พ.ศ. 2563

“เชสเตอร์” เผย โควิด-19 ดันยอดเดลิเวอรี่พุ่งขึ้นกว่า 40% มุ่งรุกตลาดออนไลน์เต็มสูบรับยุคนิวนอร์มอล


นางสาวรุ่งทิพย์ พรหมชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ยอดขายในช่องทางเดลิเวอรี่สูงขึ้นกว่า 40% การปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ประกอบกับมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ เมนูข้าวกล่องใหม่ เรียกว่า Box Set ที่เสิร์ฟเมนูจานหลักและเมนูทานเล่นไว้ในกล่องเดียวเพื่อช่วยลดค่าครองชีพผู้บริโภคซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ปีนี้เชสเตอร์ได้เน้นการขายผ่านช่องทางเดลิเวอรี่มากขึ้นและปรับกลยุทธ์มาทำการตลาดในรูปแบบออนไลน์ มุ่งเน้นพัฒนาระบบการสั่งสินค้าในรูปแบบ E-Commerce สำหรับการซื้อสินค้าในยุคนิวนอร์มอลโดยยังคงมาตรฐานของอาหารที่ร้อน สดใหม่ นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อมปรับเปลี่ยนใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น บรรจุภัณฑ์พลาสติกประเภท PLA (Polylactic Acid)ที่สามารถย่อยสลายได้ 100%และคงนโยบายใช้จานเซรามิค ช้อน-ส้อมสแตนเลส สำหรับลูกค้าที่นั่งทานในร้านเพื่อลดการใช้พลาสติกประเภทใช้ครั้งเดียวทิ้ง

ผู้บริหาร กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเชสเตอร์ได้พัฒนาและสร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆที่สนองตอบไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคซึ่งเน้นความสะดวกสบายรวดเร็วและใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยเมนูไก่ย่างที่มีความโดดเด่นหลากหลายรูปแบบและรสชาติล่าสุดออกไก่ย่างรสชาติใหม่ ไก่นิวออร์ลีนชีส อีกขั้นของการผสมผสาน 2 รสชาติไว้อย่างลงตัวและลูกค้าให้การตอบอย่างดีตั้งแต่ออกจำหน่ายในส่วนเมนูข้าวที่ครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยมายาวนาน คือ ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา ข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ และข้าวอบไก่ย่าง

สำหรับโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 33 ปี เชสเตอร์จัดแคมเปญชุดใหญ่ด้วยคอมโบสุดคุ้มราคาเพียง 199 บาท ปีนี้เพิ่มความพิเศษขึ้นอีกกับชั่วโมงทอง Happy Hour ลดราคาเกินครึ่ง 55% เมนูพิเศษ เฉพาะช่วง 14.00-17.00 และเป็นธรรมเนียมทุกปีของเชสเตอร์วันที่ 9 กันยายนวันเดียวจะมีเมนูไก่ย่างพร้อมเครื่องดื่มราคาพิเศษเพียงชุดละ 19 บาทเท่านั้นวันนี้ลูกค้าสามารถสั่งชื้อทั้งหน้าร้าน Take away สั่งเดลิเวอรี่ เพียงโทร 1145 สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ Chesters.co.th และพาร์ทเนอร์ Food Aggregator เพื่อขยายขอบเขตการจัดส่งให้กว้างขวางยิ่งขึ้นตอบรับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

ร้านเชสเตอร์ทุกสาขาเน้นย้ำความปลอดภัยของผู้บริโภคพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด คุมเข้มทุกมาตรการด้านสุขอนามัยรับวิถีนิวนอร์มอลโดยตระหนักถึงความสำคัญทั้งด้านความสะอาดและความปลอดภัยเพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ