‘PENTAGON’ และ ‘IZONE’ ไอดอลเกาหลีสุดฮอต เตรียมฟิตจัดงานอีเว้นท์ออนไลน์ 13 ก.ย.นี้ แฟนคลับใครคิดถึงหนุ่มๆ และสาวๆ 2 วงนี้ รอเลยอย่าพลาดกันน้าา!!

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

‘PENTAGON’ และ ‘IZONE’ ไอดอลเกาหลีสุดฮอต เตรียมฟิตจัดงานอีเว้นท์ออนไลน์ 13 ก.ย.นี้ แฟนคลับใครคิดถึงหนุ่มๆ และสาวๆ 2 วงนี้ รอเลยอย่าพลาดกันน้าา!!


หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมานาน 8 หนุ่ม PENTAGON (เพนตากอน) และ 12 สาว IZONE (ไอจือวอน) ก็จะกลับมาพบกับแฟนๆอย่างใกล้ชิดอีกครั้งผ่านงานแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตออนไลน์แม้จะได้ชมผ่านจอเพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่ดีขึ้นในปัจจุบันแต่กลุ่มศิลปินไอดอลเกาหลีสุดฮอตทั้ง 2 วง ก็พร้อมแล้วกับการแสดงสุดพิเศษที่เตรียมไว้ให้กับแฟนๆได้ชมกันในงานแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตออนไลน์ที่จะเปิดแสดงในเดือนกันยายนนี้

Pentagon พร้อมแล้วที่จะพบกับแฟนๆ ทั่วโลกผ่านงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ในวันที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 15.00 น. (เวลาไทย) กับงาน ‘Official Fanclub UNIVERSE 3rd Online Fan Meeting [PENTAG-ON AIR]’ โดยในงานนี้หนุ่มๆได้เตรียมโชว์สุดพิเศษและการแสดงที่ยอดเยี่ยมรวมทั้งเตรียมที่จะมอบความใกล้ชิดให้กับชาว UNIVERSE ทั่วโลกอีกด้วยซื้อบัตรได้แล้วผ่านทาง Interpark Ticket

ส่วนสาวๆ IZONE ที่หลังจากได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกไปเมื่อมิถุนายนปี 2562 ตอนนี้ก็ผ่านมา 1 ปี 2 เดือนแล้วพวกเธอจะกลับมากับคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ONEIRIC THEATER’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 15.00 น. (เวลาไทย) งานนี้สาวๆ ตื่นเต้นมากๆที่ความฝันของพวกเธอกำลังจะเป็นจริงอย่างน่าอัศจรรย์กับการที่จะได้พบกับแฟนๆผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้โดยนอกจากโชว์สุดพิเศษมากมายที่เตรียมไว้แล้วนั้นคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ยังจะมีการใช้เทคโนโลยี AR และ XR มาใช้ด้วยเพื่อให้แฟนๆจะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียใจที่ยังไม่สามารถมาพบกับสาวๆตัวจริงได้แต่สามารถรับชมได้เพียงผ่านหน้าจอเท่านั้นงานนี้ก็สามารถซื้อบัตรได้แล้วผ่านทาง Interpark Ticket เช่นกัน

สำหรับแฟนๆตัวจริงของทั้งสองวงก็ไม่ควรพลาดกับงานแฟนมีตติ้งออนไลน์และคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ เพราะพวกเขาและเธอต่างเตรียมความพิเศษมากมายเพื่อมอบให้กับทุกคนได้สนุกสนานและประทับใจกันอย่างเต็มที่แน่นอน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ