‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ส่งเฟอร์ฯ“THE CONDO COLLECTION”บุกตลาด

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563

‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ส่งเฟอร์ฯ“THE CONDO COLLECTION”บุกตลาด


‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ หรือ ILM เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ “เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น” หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ในไทยเริ่มคลี่คลายและการทยอยออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ตอบโจทย์ Pain Point ผู้บริโภคที่ประสบปัญหาตกแต่ง คอนโดฯ ที่มีพื้นที่จำกัด  ต้องการควบคุมเวลา  งบไม่บานปลาย  และมีสไตล์ให้เลือกครบ ด้วยรูปแบบเฟอร์นิเจอร์โมดูลาร์ สามารถปรับขยายเพิ่มฟังก์ชันได้ และลงตัวได้กับทุกพื้นที่ เปิดตัว 2 ซีรีย์ “SUPREME” และ “EXTREME” ตอบโจทย์ทุกความต้องการ  เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์คนรักอิสระ 

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า จากแนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยที่คาดว่าจะค่อยๆ ฟื้นตัวดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง จากสถานการณ์ระบาดของโรค COVID-19 ในประเทศไทยที่เริ่มคลี่คลายลงและการทยอยออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล จะสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชน โดยคาดว่าหลัง COVID-19 ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าที่จับกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน จะยังคงเป็นที่ต้องการของคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง  ซึ่งจะส่งผลดีกับตลาดตกแต่งคอนโดฯ ที่จะมีความต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่มขึ้น 

อย่างไรก็ตาม จากแนวโน้มของคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้า ส่วนใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด เริ่มต้นที่ 20-30 ตารางเมตร ผู้บริโภคจึงมี Pain Point ในด้านการตกแต่ง เนื่องจากเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดฯ ส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการการตกแต่งพื้นที่ขนาดเล็กได้อย่างครบถ้วน อาทิ คุณภาพไม่ตรงกับความต้องการ, ฟังก์ชันไม่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในคอนโดฯ, ใช้พื้นที่จัดวางในแนวราบ แต่ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่แนวสูงได้อย่างเต็มที่ ฯลฯ 

ล่าสุด บริษัทฯ จึงพัฒนาและเพิ่มเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น’ (THE CONDO COLLECTION) ในราคาที่เข้าถึงได้  มีฟังก์ชันที่สามารถเข้าได้กับการใช้งานได้หลากหลายในทุกพื้นที่ ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่นหรือมุมทำงาน ทั้งนี้จะช่วยแก้ไข Pain Point ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งคอนโดฯ และรองรับไลฟ์สไตล์แบบ URBAN LIFE หรือวิถีชีวิตในเมืองที่โหยหาอิสระ ความทันสมัย ความสะดวกรวดเร็ว ครบครันลงตัวอย่างไร้ขีดจำกัด    

“จุดเด่นของ เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น คือสามารถตอบโจทย์การตกแต่งเพื่อที่อยู่อาศัยในคอนโดฯ  ซึ่งจะทำให้ข้อจำกัดเรื่องพื้นที่ของคอนโดฯไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป  เพราะเราได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้สามารถใช้สอยประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ทั้งแนวกว้างเต็มผนังหรือแนวสูงจนสุดเพดาน ควบคุมเวลาและงบไม่บานปลาย พร้อมบริการตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ โดยพัฒนาเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบโมดูลาร์ (Modular) ที่สามารถขยับขยายเพิ่มเติมได้ และมีหลากหลายสไตล์ อาทิ โมเดิร์นลักซ์, คอนเทมโพรารี่, สแกนดิเนเวียน, มินิมอล และลอฟท์ เป็นต้น” นางสาวกฤษชนก กล่าว 

โดยเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่น ‘เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น’ (THE CONDO COLLECTION) เฟอร์นิเจอร์แบบโมดูลาร์ (Modular) นอกจากจะออกแบบให้ปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามความต้องการอย่างลงตัว ยังเน้นฟังก์ชันแนวสูงเพื่อประหยัดพื้นที่  โดยมีให้เลือก 2 ซีรีย์ ได้แก่ 1. ซูพรีม (SUPREME) ภายใต้แบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ (Index Furniture)  ด้วยสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู  ดีไซน์ด้วยวัสดุเคลือบผิว UV Hi-gloss แมตช์กับการตกแต่งด้วยกระจกเงาสีชาทองและหนังลายสานให้ความรู้สึกหรูหรา โดยมีให้เลือกทั้งโทนสีขาวและสีแซนด์สโตน (Sandstone) ประกอบด้วย เตียงขนาด 3.5 ฟุต และ 5 ฟุต ที่มีฟังก์ชันจัดเก็บส่วนฐานล่าง สามารถเก็บชุดเครื่องนอน  กระเป๋าเดินทางขนาด 32 นิ้ว และส่วนชั้นหัวเตียงที่สามารถวางของ พร้อมปรับระดับความสูงได้เต็มพื้นที่จนสุดเพดาน รวมถึงเพิ่มฟังก์ชันโต๊ะข้างเตียงพร้อมปลั๊กไฟและช่องเสียบ USB สามารถพับเก็บได้  อีกทั้งตู้เสื้อผ้าขนาด 100 ซม.- 120 ซม. ด้วยหน้าบานสไลด์เพื่อประหยัดพื้นที่ และยังสามารถเพิ่มออฟชั่นตู้แต่งตัวพร้อมกระจกแบบยืนหรือแบบสไลด์  หากต้องการฟังก์ชันจัดเก็บเพิ่มเพียงเพิ่มตู้ด้านบนจนถึงเพดานของห้องได้, ตู้วางทีวีรูปแบบมัลติฟังก์ชันที่ดีไซน์การจัดวางได้หลากสไตล์ทั้งแบบแขวนผนัง และแบบตั้งพื้นในขนาด 90 ซม. และ 120 ซม. ภายในเก็บรองเท้าได้ถึง 12 คู่, ตู้ชั้นวางสูงสำหรับโชว์สิ่งของต่างๆ และ ตู้สูงชั้นวางรองเท้า ขนาด W 50 x D 29.7 x H 238.5 cm. / W 60 x D 31.5 x H 118.5 cm. ที่จุรองเท้าได้มากถึง 27 คู่

และ 2. “เอ็กซ์ทรีม (EXTREME)” ภายใต้แบรนด์ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ (Winner Furniture) กับงาน “เออร์เบิร์น สไตล์” (URBANSTYLE)  หลากสไตล์ทั้งสแกนดิเนเวียน, คอมเทมโพรารี, มินิมอล และลอฟท์  กับสเน่ห์ของดีไซน์และโทนสีที่เรียบง่าย ขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับชีวิตคนเมือง หรือห้องที่มีพื้นที่จำกัด  โดยสามารถครีเอตการจัดวางได้อย่างอิสระทุกพื้นที่อย่างสร้างสรรค์ เพิ่มพื้นที่การใช้ชีวิตกับเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นการจัดเก็บในรูปแบบมัลติฟังก์ชัน ประกอบด้วยเตียงนอนที่ซ่อนพื้นที่จัดเก็บ ในส่วนลิ้นชักข้างเตียงทั้งแบบ 2 ลิ้นชักและ 4 ลิ้นชัก, มุมวางทีวี, ตู้เสื้อผ้า และตู้โชว์  ภายในเซ็ทสามารถจัดวางในห้องพื้นที่เริ่มต้นขนาด 20 ตร.ม.  

พร้อมกันนี้ ยังมีเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ และ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ อีกหลากหลายซีรีย์ที่สามารถแมตซ์กับเฟอร์นิเจอร์ชุดอื่นๆ รวมถึงของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตบนพื้นที่จำกัด เติมความสุขให้กับสมาชิกในครอบครัว โดยสามารถรับคำปรึกษาเรื่องการตกแต่งบ้านฟรี! จาก  Personal Designer  และพบกับ “เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น” (THE CONDO COLLECTION) และสินค้าที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องพื้นที่จำกัด ได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.indexlivingmall.com  สอบถามรายละเอียดโทร 1379



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ