‘โคโรเนทโบรกเกอร์’ จับมือ ‘อีสแอมอาร์ ดอทเน็ต’ เปิดตัว “เก็ทอินชัวร์”บริการประกันออนไลน์ครบวงจร

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

‘โคโรเนทโบรกเกอร์’ จับมือ ‘อีสแอมอาร์ ดอทเน็ต’ เปิดตัว “เก็ทอินชัวร์”บริการประกันออนไลน์ครบวงจร


‘โคโรเนทโบรกเกอร์’ จับมือ ‘อีสแอมอาร์ ดอทเน็ต’ เปิดตัว “ เก็ทอินชัวร์” แพลตฟอร์มบริการประกันออนไลน์เจาะกลุ่มคนวัยทำงานรุ่นใหม่โดยนำเสนอแผนประกันครบวงจรทั้งประกันสุขภาพและประกันรถยนต์ภายใต้เงื่อนไขคุ้มค่าและเข้าใจง่ายที่สุดจากบริษัทประกันภัยระดับชั้นนำมากกว่า 50 แห่งผ่านระบบประเมินเปรียบเทียบอย่างชัดเจน

ด้วยข้อมูล Social BIG DATA มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอลกระแสตอบรับดีเกินคาดหลังเปิดบริการ https://get-insure.com เพียง 3 เดือนมียอดสั่งซื้อสูงเกินเป้าหมายที่วางไว้พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีแรก 60 ล้านบาทและมีเป้าหมายพุ่งแตะ 250 ล้านบาทภายในปี 2565 ตั้งเป้า IPO ใน 3 ปี

นายสุรเดช จงยิ่งศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคโรเนทโบรกเกอร์ จำกัด กล่าวว่า จากผลสำรวจพบว่าคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่มีความสนใจบริการประกันมากขึ้นแต่มีข้อจำกัดในการทำความเข้าใจรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้เลือกประกันได้ง่ายยิ่งขึ้นโคโรเนทโบรกเกอร์ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านประกันภัยมายาวนานกว่า 40 ปี จึงร่วมกับ อีสแอมอาร์ ดอทเน็ท ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Platform มายาวนานกว่า10 ปีจับมือร่วมเปิดบริการเก็ทอินชัวร์หรือ https://get-insure.com ให้บริการด้านประกันออนไลน์รูปแบบใหม่ครบวงจรทั้งประกันสุขภาพและประกันภัยรถยนต์โดยคัดเลือกแผนประกันภัยภายใต้เงื่อนไขที่ว่า“คุ้มค่าที่สุด..เข้าใจง่ายที่สุด”มาให้ลูกค้าเปรียบเทียบเลือกในเงื่อนไขที่แตกต่างกันเพียงไม่กี่แผนผ่านระบบประมวลผลข้อมูลทิ่ออกแบบวิเคราะห์มาจากผู้เชี่ยวชาญซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาในการตัดสินใจ

ทั้งนี้กระแสตอบรับ https://get-insure.com เป็นที่น่าพอใจในระยะเวลาเพียง 3 เดือนมีจำนวนผู้เข้าชมกว่า 200,000 ราย โดยในปีแรกตั้งเป้ารายได้ปีแรก 60 ล้านบาทและมีเป้าหมายรายได้เติบโต 4 เท่า ภายในปี 2565    

"เก็ทอินชัวร์หรือ https://get-insure.com ได้รับการแนวคิดในการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประกันเพื่อนำมาช่วยให้ลูกค้าวิเคราะห์เงื่อนไขและความคุ้มค่าต่างๆได้สะดวกและประหยัดเวลาโดยข้อมูลในการนำมาทำระบบนั้นเป็นการสำรวจข้อมูลจาก Social Big Data ที่ตั้งอยู่บน insight ของลูกค้าในด้านต่างๆเลือกเฉพาะแบบประกันที่คุ้มค่ามานำเสนอให้ลูกค้าในแต่ละกลุ่มจุดเด่นคือคัดเลือกแผนจาก 50 บริษัทโดยผู้เชี่ยวชาญ,มีนวัตกรรมการออกแบบแผนประกันร่วมกับพันธมิตร,รองรับมาตรฐานจากหน่วยงานภาครัฐ,มีบริการผ่อน 0% และให้คำปรึกษาฟรีทำให้เก็ทอินชัวร์แตกต่างจากเว็บประกันทั่วไป"

ด้านนายจักรพันธ์ พวงแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสแอมอาร์ ดอทเน็ท จำกัด กล่าวเสริมว่า เก็ทอินชัวร์หรือ https://get-insure.com เป็น Online Broker Platform ที่ให้บริการภายใต้แนวคิด “อยากได้แผนประกันง่ายๆคุ้มๆต้องเก็ทเลย”คัดเฉพาะแผนประกันที่คุ้มค่าและมีจุดเด่นโดยขจัดความยุ่งยากของแผนประกันออกไปทำให้เงื่อนไขอ่านเข้าใจและง่ายต่อการตัดสินใจเลือก“ไม่ว่าจะเลือกแบบประกันไหนก็ได้แต่ของดี”ที่สำคัญช่วยให้วางแผนการเงินเพื่อรับมือกับความไม่แน่นอนได้อย่างมั่นใจเช่นการแบ่งขำระเบี้ย ทั้งรายเดือนและราย 3 เดือนโดยเก็ทอินชัวร์จะเลือกแผนที่มีอยู่ในตลาดมานำเสนอส่วนนึงและมี Innovation Product ใหม่ๆที่เป็น Exclusive Product เฉพาะบนเว็บเก็ทอินชัวร์เท่านั้นล่าสุดได้ร่วมกับบริษัทแปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพในภูมิภาคเอเชียมายาวนานถึง 45 ปี เปิดตัวแผนประกัน “เบาหวานและอุบัติเหตุซุปเปอร์แคร์”

โดย นายปิยะพัฒน์ วนอุกฤษฏ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าวปิดท้ายว่า  ในประเทศไทยมีผู้ป่วยจากโรคเบาหวานมากกว่า 5 ล้านคนซึ่งมีแนวโน้มสูงขึ้นในอนาคตโดยแผนประกันมี 6 แผนความคุ้มครองผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในสำหรับโรคเบาหวานภาวะฉุกเฉินที่มีระดับน้ำตาลในเลือดสูงและภาวะคีโตซิสหรือโคม่าอีกทั้งมีผลประโยชน์เงินปลอบขวัญจากภาวะแทรกซ้อนจากโรคเบาหวานอาทิเช่นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ สูญเสียเท้า ข้อเท้าหรือนิ้วเท้า ตาบอด ไตวาย เป็นต้น บริษัทฯสามารถพิจารณารับประกันภัยได้ถึงแม้ว่าจะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเบาหวานมาก่อน,จะช่วยลดภาระทางการเงินให้กับผู้เอาประกันในกรณีที่เกิดภาวะแทรกซ้อนจากโรคเบาหวานสามารถซื้อประกันได้โดยไม่ต้องซื้อประกันชีวิตดูรายละเอียดที่ https://get-insure.com/health/diabetes

สำหรับเก็ทอินชัวร์ก่อตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือจากบริษัท โคโรเนทโบรกเกอร์ จำกัดโดยเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อันยาวนานด้านประกันมากว่า 40 ปี ร่วมกับทีม บริษัท อีสแอมอาร์ ดอทเน็ท จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing & Digital Platform มากว่า 10 ปีทำให้เก็ทอินชัวร์กลายเป็นเว็บไซต์ประกันออนไลน์ที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีของคนรุ่นใหม่เพื่อช่วยในการตัดสินใจเรื่องประกันได้อย่างเหมาะสมยิ่งไปกว่านั้นยังมีพันธมิตรอีกเป็นจำนวนมากที่จะมาช่วยกันออกแบบแผนประกันใหม่ๆที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันจึงมั่นใจได้ว่าจะตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเลือกซื้อประกันในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ